24h
Yeah1 News

Nam chủ tịch ngân hàng "gây sốt" khi hát và nhảy "Cô đơn trên sofa" dưới mưa không khác gì idol Hàn Quốc

Thứ hai, 05/06/2023 | 11:47 (GMT+7)

Loạt ảnh và video nam chủ tịch này trình diễn ca khúc "Cô đơn trên sofa" đang gây sốt mạng xã hội và được nhận xét có nhan sắc nam thần không thua kém idol K-pop nào.

Theo đó, mạng xã hội mới đây đã lan truyền đoạn video ghi lại màn biểu diễn của một chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy. Những video trở nên viral bởi netizen không ngừng khen ngợi nhan sắc của nam chủ tịch. Đa phần đều nhận xét việc một người làm kinh doanh như Hùng Huy lại có "máu" âm nhạc, biểu diễn cực đỉnh trên sân khấu như ca sĩ chuyên nghiệp thế này là lý do khiến họ bất ngờ.

Màn biểu diễn gây sốt của nam chủ tịch ACB.
Màn biểu diễn gây sốt của nam chủ tịch ACB.

Được biết sự kiện mà nam chủ tịch này có màn biểu diễn gây sốt là gala kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng Á Châu (ACB) tối 4/6. Tại đây, chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đã gây bất ngờ cho toàn bộ khán giả và khách mời bên dưới khi vừa đàn, hát, nhảy trình diễn ca khúc "Always Remember Us This Way" và "Cô Đơn Trên Sofa" vô cùng chuyên nghiệp và tự tin.

Anh được nhận xét trình diễn tự tin như ca sĩ chuyên nghiệp.
Anh được nhận xét trình diễn tự tin như ca sĩ chuyên nghiệp.

Đa phần đều để lại bình luận cảm thán trước sự tự tin lúc trình diễn của nam chủ tịch. Sân khấu đặc biệt còn kết hợp với mưa nhân tạo, khiến tạo hình trong sơ mi trắng của anh càng trở nên quyến rũ, cuốn hút hơn. Cư dân mạng vì thế đang không ngừng "truy lùng" info của nam chủ tịch vừa tài giỏi vừa có nhiều tài lẻ này.

Nhiều netizen liên tục tìm thông tin về nam chủ tịch này.
Nhiều netizen liên tục tìm thông tin về nam chủ tịch này.

Một số bình luận của netizen:

Có chủ tịch thế này đi làm đều không off ngày nào, xin hứa

Chủ tịch này cháy quá, ngân hàng còn tuyển nhân viên không ạ?

Vừa giỏi vừa nhiều tài lẻ, quá đỉnh

Được biết, Trần Hùng Huy sinh năm 1978 và đã giữ chức Chủ tịch ACB từ tháng 9/2012 khi mới 34 tuổi và đảm nhiệm vị trí này trong hơn 10 năm qua. Anh cũng là nhân sự trẻ nhất trong dàn lãnh đạo của ACB. Nam chủ tịch hot nhất mạng xã hội hiện tại từng tốt nghiệp cử nhân với ba chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế vào năm 2000, tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh vào năm 2002 tại Đại học Chapman, Hoa Kỳ. Năm 2011, anh nhận học vị tiến sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Golden Gate, Hoa Kỳ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục