24h
Yeah1 News

Nam CEO điển trai có chục nghìn người theo dõi bị tố lăng nhăng dù đã có gia đình, người trong cuộc đã lên tiếng

Thứ tư, 19/04/2023 | 10:51 (GMT+7)

Mạng xã hội mới đây đã "dậy sóng" trước tin đồn một nam CEO có tiếng bị "bóc phốt" loạt ồn ào tình ái.

Các nam CEO vẫn thường là hình mẫu của nhiều cô gái khi thành công trong sự nghiệp, có tài chính vững chắc và có thể lo cho nửa kia của mình. Tuy nhiên, vẫn có không ít trường hợp có những người đàn ông lợi dụng vỏ bọc hào nhoáng này để "lừa tình" nhiều cô gái, "bắt cá nhiều tay" cùng lúc cho đến khi vỡ lỡ thì bị những cô gái tố trên mạng xã hội.

Mới đây, một trường hợp tương tự lại xảy ra khi một nam CEO có tiếng và được cho là có hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội đã bị tố là có sở thích "bệnh hoạn" và lừa gạt tình cảm của nhiều cô gái dù đã có vợ.

Cụ thể, một TikToker đã đăng đàn tố bị một nam CEO lừa dối khi người này vốn đã có gia đình nhưng vẫn tiếp cận và xây dựng mối quan hệ tình cảm với cô. Sau bài đăng này, nhiều cô gái khác bất ngờ cũng cho biết mình là "nạn nhân" và đồng loạt tố nam CEO đã có vợ con nhưng vẫn gạ gẫm nhiều cô gái, ngoại tình và thậm chí còn thích quan hệ không an toàn.

Xuất hiện bài đăng tố nam CEO có vợ con nhưng vẫn gạ gẫm nhiều cô gái.
Xuất hiện bài đăng tố nam CEO có vợ con nhưng vẫn gạ gẫm nhiều cô gái.

Bên dưới bài đăng còn kèm theo bài đăng là những tin nhắn mùi mẫn được cho là của anh D. cùng nhiều cô gái khác nhau. Đáng nói là trước đó, CEO này vốn luôn xây dựng hình ảnh lịch thiệp, bảnh bao và điềm đạm, thậm chí còn được so sánh với hình ảnh tổng tài ngôn tình. Anh được cho là không công khai việc mình đã có gia đình và vẫn thường chia sẻ các bài đăng ẩn ý đang còn độc thân. 

Cô gái đăng đàn viết bài phốt còn tố nam CEO này có sở thích bệnh hoạn, quan hệ không an toàn khiến nhiều cô gái bị mắc bệnh tình dục. Thậm chí đến khi bị phát hiện và bị cô gái chất vấn vì sao giấu chuyện đã có gia đình và tiếp cận cô gái thì nam CEO này vẫn quanh co và cố ý "thao túng tâm lý" cô gái.

Những tin nhắn đỏ mặt được cho là của CEO này với nhiều cô gái.
Những tin nhắn đỏ mặt được cho là của CEO này với nhiều cô gái.

Tuy nhiên những thông tin trên là chưa xác thực và các tài khoản tố CEO này cũng là tài khoản ảo. Mới đây, nam CEO bị cho là nhân vật vướng ồn ào trong loạt bài viết "bốc phốt" cũng đã lên tiếng. CEO T.D cho biết có những thông tin trong các bài bóc phốt sai lệch về mình. Chẳng hạn như việc bị tố có mối quan hệ "mờ ám" với trợ lý, anh khẳng định đây là hiểu lầm:

“Mọi người đều hiểu nhầm tôi và trợ lý có mối quan hệ không minh bạch. Đấy là lý do mà tôi có 2 bạn trợ lý. Nếu đi công việc hay công tác thì sẽ đi cả 3 người, vừa để cho vợ tôi yên tâm, vừa để tránh hiểu lầm nội bộ. Rất tội 2 bạn trợ lý của tôi khi bị cộng đồng mạng công kích. Tôi thấy có lỗi khi để 2 bạn chịu những cảm xúc không đáng có như vậy khi làm việc với tôi”.

Ngoài ra, anh cho biết thêm bà xã của anh rất thông cảm và hiểu cho anh trước ồn ào lần này, cũng như động viên anh vượt qua những thị phi. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục