24h
Yeah1 News

MXH xôn xao trước tin đồn Bà Tân Vlog “vỡ nợ 3 tỷ, phải đi xin ăn", biết sự thật càng ngỡ ngàng

Chủ nhật, 05/03/2023 | 09:13 (GMT+7)

Hình ảnh bà Tân vlog trong diện mạo đầu bù tóc rối khó nhận ra, cầm nón đi xin ăn được lan truyền đang khiến nhiều cư dân mạng hoang mang.

Bà Tân vlog từng là hiện tượng mạng đình đám khi những video nấu ăn "siêu to khổng lồ" gây bão khắp cõi mạng. Thời điểm đó, bà Tân mang về nút bạc lẫn nút vàng YouTube, có nhiều video triệu view và tất nhiên nguồn thu nhập - kể cả từ tiền quảng cáo cũng "khủng" không kém.

MXH xôn xao trước tin đồn Bà Tân Vlog “vỡ nợ 3 tỷ, phải đi xin ăn', biết sự thật càng ngỡ ngàng - ảnh 1

Tuy nhiên theo thời gian, cùng với sự xuất hiện của những cái tên mới, những video của bà Tân cũng dần trở nên mờ nhạt và không còn "làm mưa làm gió" như trước. Mặt khác, bà còn vướng nhiều ồn ào như bị soi thức ăn không đảm bảo vệ sinh, content không phù hợp khiến cái tên bà Tân vlog càng gây nhiều tranh cãi.

MXH xôn xao trước tin đồn Bà Tân Vlog “vỡ nợ 3 tỷ, phải đi xin ăn', biết sự thật càng ngỡ ngàng - ảnh 2

Mới đây, nữ YouTuber lại lần nữa khiến mạng xã hội xôn xao khi để lộ hình ảnh mặt mũi lấm lem, đầu bù tóc rối cầm nón lá ngồi bên đường. Mạng xã hội vì thế đã xuất hiện tin đồn bà Tân vlog vỡ nợ, thậm chí con số còn lên đến 3 tỷ đồng khiến dân tình không khỏi hoang mang.

MXH xôn xao trước tin đồn Bà Tân Vlog “vỡ nợ 3 tỷ, phải đi xin ăn', biết sự thật càng ngỡ ngàng - ảnh 3

Ngay cả Hưng vlog - con trai bà Tân cũng không khỏi ngỡ ngàng. Hay tin mẹ đi "ăn xin", anh lập tức chạy đến xem và hỏi rõ sự tình. Đến cuối cùng, hóa ra đây chỉ là "kịch bản" của bà Tân đã bàn bạc với cháu gái trước đó để thử lòng con trai.

MXH xôn xao trước tin đồn Bà Tân Vlog “vỡ nợ 3 tỷ, phải đi xin ăn', biết sự thật càng ngỡ ngàng - ảnh 4

Bà Tân đã cố tình hóa trang và vờ cầm nón xin ăn, đồng thời khóc lóc thông báo với con trai mình bị vỡ nợ 3 tỷ đồng để xem phản ứng của con. Đến khi Hưng vlog cầm xấp tiền 50 triệu đưa cho mẹ thì bà mới "hạ màn" và hóa ra tất cả chỉ là content dàn dựng để xem phản ứng của con trai.

MXH xôn xao trước tin đồn Bà Tân Vlog “vỡ nợ 3 tỷ, phải đi xin ăn', biết sự thật càng ngỡ ngàng - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bà tân vlog   vỡ nợ   xin ăn  

Cùng chuyên mục