24h
Yeah1 News

Múi Xù khoe ảnh vượt cạn thành công, một mình ôm con không có Bi Bảo bên cạnh

Thứ hai, 06/03/2023 | 16:02 (GMT+7)

Hiện tại, netizen vẫn rất mong chờ khoảnh khắc Múi Xù cùng con hội ngộ Bi Bảo sau khi cặp đôi vừa chính thức đón con đầu lòng.

Cặp đôi LGBT Múi Xù và Bi Bảo cuối cùng đã chính thức sắp chào đón con đầu lòng. Hành trình "tìm con" nhiều gian nan của cặp đôi cuối cùng đã có quả ngọt. Trước đó, Mùi Xù phải thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo để mang thai. Cô sau đó cũng trải qua giai đoạn mang nặng đẻ đau mà không có chồng bên cạnh thường xuyên.

Múi Xù khoe ảnh vượt cạn thành công, một mình ôm con không có Bi Bảo bên cạnh - ảnh 1

Cuối cùng đến ngày 05/03 vừa qua, Múi Xù và Bi Bảo đã chính thức chào đón con chào đời. Bé gái nặng 3,7kg và được đặt tên thân mật là Mật Ong. Múi Xù cũng đã có hành trình vượt cạn khó quên khi cô phải một mình sinh con mà không có chồng bên cạnh.

Múi Xù khoe ảnh vượt cạn thành công, một mình ôm con không có Bi Bảo bên cạnh - ảnh 2

Vì lý do thủ tục, Bi Bảo không thể sang Mỹ nên đành theo dõi khoảnh khắc sinh con của Múi Xù từ xa. Anh được video call để theo dõi lúc Múi Xù sinh con và không ngừng động viên vợ. Cuối cùng, Múi Xù cũng mẹ tròn con vuông và đón con gái đầu lòng chào đời.

Mới đây, Múi Xù đã khoe khoảnh khắc rạng rỡ đầu tiên sau khi sinh em bé. Cô bế con gái trên tay, không giấu được biểu cảm hạnh phúc khi lên chức. Dù vậy, sự vắng bóng của Bi Bảo trong bức hình đầu tiên đầy đặc biệt này vẫn khiến nhiều người theo dõi cặp đôi thời gian qua thấy xót xa và mong gia đình nhỏ của Múi Xù - Bi Bảo sớm được đoàn tụ.

Múi Xù khoe ảnh vượt cạn thành công, một mình ôm con không có Bi Bảo bên cạnh - ảnh 3
Múi Xù khoe ảnh vượt cạn thành công, một mình ôm con không có Bi Bảo bên cạnh - ảnh 4

Trước đó, mối tình của cặp đôi LGBT Múi Xù và Bi Bảo nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Vượt qua mọi khó khăn, cả hai cuối cùng đã đến được với nhau. Được biết cặp đôi phải chi số tiền lớn để can thiệp bằng y học nhằm có con đầu lòng. Tuy nhiên vì một số vấn đề thủ tục chưa thể giải quyết, cặp đôi không thể bên nhau mà Múi Xù phải một mình mang thai và sinh con tại Mỹ.

Múi Xù khoe ảnh vượt cạn thành công, một mình ôm con không có Bi Bảo bên cạnh - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục