24h
Yeah1 News

Múi Xù hạnh phúc ôm chầm Bi Bảo tại sân bay, tiết lộ bị ông xã cho "leo cây" 1 tiếng vì lý do này

Chủ nhật, 28/08/2022 | 14:33 (GMT+7)

Múi Xù đã có dịp đoàn tụ với ông xã Bi Bảo tại Việt Nam sau nửa năm bôn ba "tìm con" nơi xứ người, cặp đôi không thể giấu nổi sự xúc động trong khoảnh khắc đoàn tụ.

Vào hồi tháng 7 năm nay, cặp đôi nổi tiếng trong giới LGBT là Múi Xù và Bi Bảo khiến cộng đồng mạng được một phen bất ngờ khi công bố cả hai đã thực hiện thành công biện pháp thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm (IVF). Thông tin này khiến cho cộng đồng fan hâm mộ của cặp đôi tỏ ra phấn khởi và vui mừng bởi lẽ Múi Xù và Bi Bảo từng nhiều lần bày tỏ ước mong sớm có một mụn con trong những buổi livestream giao lưu trên trang cá nhân.

Múi Xù hạnh phúc ôm chầm Bi Bảo tại sân bay, tiết lộ bị ông xã cho 'leo cây' 1 tiếng vì lý do này - ảnh 1
Múi Xù và Bi Bảo hạnh phúc vỡ òa sau khi thành công thực hiện biện pháp thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm
Múi Xù và Bi Bảo hạnh phúc vỡ òa sau khi thành công thực hiện biện pháp thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm

Đến thời điểm hiện tại, "mẹ bỉm" Múi Xù đã chính thức mang thai được hơn 3 tháng tại Hoa Kỳ, trong khi đó Bi Bảo vẫn còn đang kẹt lại Việt Nam vì gặp một số trục trặc trong khâu thủ tục, giấy tờ. Cách xa nhau nửa vòng trái đất, cả hai vẫn luôn duy trì hạnh phúc bằng những cuộc gọi đường dài hỏi han, quan tâm đến "nửa kia" và dành cho nhau những món quà ý nghĩa, đặc biệt trong những dịp đặc biệt. Sau nửa năm xa cách, Múi Xù quyết định "khăn gói" lên đường về thăm quê hương và đoàn tụ với ông xã của mình.

Múi Xù hạnh phúc ôm chầm Bi Bảo tại sân bay, tiết lộ bị ông xã cho 'leo cây' 1 tiếng vì lý do này - ảnh 3
Múi Xù khoe ảnh check-in trên chuyến bay trở về Việt Nam để đoàn tụ với ông xã Bi Bảo
Múi Xù khoe ảnh check-in trên chuyến bay trở về Việt Nam để đoàn tụ với ông xã Bi Bảo

Trong đoạn clip ghi lại hành trình vượt nghìn cây số để về lại Việt Nam, Múi Xù đã chia sẻ cảm xúc và bày tỏ tình cảm với những người thân, bạn bè đã luôn động viên và ủng hộ cô trong cuộc sống. Theo đó, hotgirl sinh năm 1995 hí hửng khoe khoảnh khắc cô nàng được bố cho một khoản tiền làm lộ phí đi đường và được bậc phụ huynh cẩn thận tiễn ra đến tận sân bay. Trước sự quan tâm và chăm sóc của bố mẹ dành cho mình, Múi Xù chia sẻ bản thân cảm thấy hạnh phúc vì luôn được gia đình ủng hộ trên phương diện tình cảm và cuộc sống.

Múi Xù hạnh phúc ôm chầm Bi Bảo tại sân bay, tiết lộ bị ông xã cho 'leo cây' 1 tiếng vì lý do này - ảnh 5
Múi Xù xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của bậc sinh thành dành cho cô nàng
Múi Xù xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của bậc sinh thành dành cho cô nàng

Trong suốt chặng hành trình dài đằng đẵng, Múi Xù cho biết đã có một khoảnh khắc cô nàng vì "mít ướt" nên đã bật khóc trên chuyến bay trong lúc xem phim. Hotgirl gốc Huế dí dỏm bông đùa rằng: "Bầu nên nhiều cảm xúc mọi người ơi... xem phim thôi cũng khóc". Sau khi máy bay chính thức hạ cánh xuống Việt Nam, Múi Xù đã háo hức vì được về lại nơi mình sinh ra. Tuy nhiên, xen lẫn trong cảm xúc hân hoan là một nỗi "chưng hửng" vì máy bay đáp sớm hơn thời gian dự kiến tầm 1 tiếng nên chưa ai đến đón cô nàng.

Múi Xù bật khóc trong lúc xem phim trên máy bay, cô cho rằng có vẻ vì đang mang thai nên cảm xúc cũng 'dâng trào' hơn bình thường
Múi Xù bật khóc trong lúc xem phim trên máy bay, cô cho rằng có vẻ vì đang mang thai nên cảm xúc cũng "dâng trào" hơn bình thường
Vì máy bay đáp sớm hơn thời gian dự kiến tầm 1 tiếng nên lúc này chưa ai đến đón cô nàng
Vì máy bay đáp sớm hơn thời gian dự kiến tầm 1 tiếng nên lúc này chưa ai đến đón cô nàng

Tuy nhiên, sự chờ đợi của Múi Xù cũng đã được đền đáp xứng đáng bằng tình cảm của ông xã và người thân. Sau khoảng 1 tiếng chờ đợi, những người bạn bè, chị em của Múi Xù đã đến sân bay đón cô nàng, trên tay còn cầm theo những tấm banner, lighstick có in hình Múi Xù cực đáng yêu khiến cô nàng không thể giấu nổi sự sung sướng. Đáng chú ý, ngay lúc này "nhân vật chính" trong buổi đoàn tụ là ông xã Bi Bảo cũng đã có mặt tại sân bay, không quên mang theo bó hoa tươi thắm cùng món quà đặc biệt mừng Múi Xù trở về. Được chứng kiến ông xã "bằng xương bằng thịt", Múi Xù đã vỡ òa hạnh phúc chạy tới ôm chầm lấy Bi Bảo trước sự chứng kiến của những người xung quanh.

Bạn bè, người thân của Múi Xù đã chuẩn bị những tấm banner, lighstick có in hình cô nàng khiến mẹ bỉm sinh năm 1995 hào hứng
Bạn bè, người thân của Múi Xù đã chuẩn bị những tấm banner, lighstick có in hình cô nàng khiến mẹ bỉm sinh năm 1995 hào hứng
Múi Xù xúc động ôm chầm lấy ông xã sau nhiều ngày xa cách
Múi Xù xúc động ôm chầm lấy ông xã sau nhiều ngày xa cách

Trên chuyến xe từ sân bay trở về nhà, Múi Xù cũng tranh thủ "đập hộp" món quà nữ trang đắt tiền được Bi Bảo chuẩn bị từ trước. Dù bị ông xã cho "leo cây" 1 tiếng vì lý do bất khả kháng, thế nhưng Múi Xù vẫn cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn bởi tình cảm của ông xã và fan hâm mộ dành cho mình. "Anh cơ trưởng này kì quá, làm kế hoạch đón vợ của Bi thất bại rồi. Xa có nửa năm mà vẫn hồi hộp như những ngày đầu yêu. Đôi khi cái ta cần lúc này chỉ là một cái ôm để xua đi sự buồn tủi" - chia sẻ của Múi Xù trong đoạn video hành trình.

Mẹ bỉm Múi Xù tranh thủ đập hộp món quà ý nghĩa của ông xã ngay trên chuyến xe trở về nhà
Mẹ bỉm Múi Xù tranh thủ đập hộp món quà ý nghĩa của ông xã ngay trên chuyến xe trở về nhà

Ngay khi đặt chân về đến "tổ ấm" của cả hai, Múi Xù đã vỡ òa bật khóc khi nhìn thấy hai bé cún cưng đã luôn đồng hành cùng cô và ông xã trong suốt thời gian qua. Đáng chú ý, mặc dù vừa về đến Việt Nam thế nhưng Múi Xù đã nhanh chóng trở lại với công việc bán hành online, tuy nhiên lần này cô đã có Bi Bảo kề bên giúp đỡ. Trên buổi livestream bán hàng và giao lưu cùng với người hâm mộ, Bi Bảo và Múi Xù gây chú ý bằng những hành động khắng khít , tình cảm khiến dân tình vừa xuýt xoa vừa "ghen tị" vì được cặp đôi "phát cẩu lương" ngay trên sóng livestream. Đặc biệt, ở phần cuối của đoạn clip ghi lại hành trình về Việt Nam, Múi Xù đã "chốt hạ" bằng những hình ảnh thân mật của cả hai kèm dòng tâm sự: "Cuối cùng thì sau bao nhiêu sự buồn tủi, cô gái ấy đã được hạnh phúc. Hãy cảm thông và yêu thương người bạn đời của mình nhiều hơn, vì tất cả phụ nữ đều xứng đáng được yêu thương".

Múi Xù hạnh phúc ôm chầm Bi Bảo tại sân bay, tiết lộ bị ông xã cho 'leo cây' 1 tiếng vì lý do này - ảnh 12
Những khoảnh khắc thân mật, tình tứ của Múi Xù và Bi Bảo khiến nhiều dân tình phải 'đỏ mặt' và ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi
Những khoảnh khắc thân mật, tình tứ của Múi Xù và Bi Bảo khiến nhiều dân tình phải "đỏ mặt" và ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi

Có thể nói, hành trình lên chức "mẹ bỉm" ở xứ người đã mang lại cho Múi Xù cả những niềm vui lẫn nỗi vất vả khi mang thai lần đầu tiên. Thế nhưng, Múi Xù vẫn luôn lạc quan, yêu đời vì sau lưng cô là tình cảm và sự động viên từ gia đình, người thân và đặc biệt là ông xã Bi Bảo - người bạn đời đồng hành cùng cô trải qua bao thăng trầm, chông gai của cuộc sống.

Múi Xù hạnh phúc ôm chầm Bi Bảo tại sân bay, tiết lộ bị ông xã cho 'leo cây' 1 tiếng vì lý do này - ảnh 14
Múi Xù hạnh phúc ôm chầm Bi Bảo tại sân bay, tiết lộ bị ông xã cho 'leo cây' 1 tiếng vì lý do này - ảnh 15

Ảnh: Cắt từ clip - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục