24h
Yeah1 News

Quá vui mừng vì mang thai, Múi Xù tăng liền 4 kg được netizen cảnh báo nhắc nhở nguy hiểm vì lên cân quá nhanh

Thứ bảy, 13/08/2022 | 06:58 (GMT+7)

Sau khi mang thai được 2 tháng nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo, cô nàng Múi Xù vừa chia sẻ những thay đổi về ngoại hình thu hút sự quan tâm của khán giả.

Bước vào hành trình mang thai với bạn trai đồng giới nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo, cô nàng Múi Xù mới đây vừa chia sẻ những thay đổi của bản thân thu hút sự quan tâm từ công chúng. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Múi Xù cho hay: "Mới bầu 2 tháng mà em Múi lên 4kg rồi chị em ơi. Kệ mập mạp dễ thương mà mấy chị hen?". Đi kèm với status, Múi Xù cũng chia sẻ hình ảnh selfie cho thấy cô nàng đúng là tròn trịa hơn trước rất nhiều.

Trước thông tin Múi Xù chia sẻ, nhiều netizen chúc mừng cô vì có tiến triển sức khoẻ tốt nhưng cũng không ít người để lại lời khuyên cho cô nàng chú ý cân đối để không tăng cân quá nhanh sẽ ảnh hưởng sức khoẻ đến mẹ và em bé.

Múi Xù tăng 4 kg khi mang thai được 2 tháng.
Múi Xù tăng 4 kg khi mang thai được 2 tháng.
Cô nàng có nhiều thay đổi về cơ thể khi bắt đầu hành trình làm mẹ.
Cô nàng có nhiều thay đổi về cơ thể khi bắt đầu hành trình làm mẹ.

Trước khi tiết lộ chuyện tăng cân chóng mặt, Múi Xù cũng từng tâm sự nhiều thay đổi của bản thân khi mang thai. Cô nàng bị rụng tóc, đau ngực và rất ham ngủ. Thậm chí, Múi Xù còn bị nghén nước lọc, 1 biểu hiện khá lạ với hầu hết các bà mẹ bỉm sữa. Hiện tại, cô nàng đang được gia đình "cơm bưng nước rót", chăm sóc tận tình để có quãng thời gian thai kỳ suôn sẻ, thuận lợi nhất.

Múi Xù và Bi Bảo là cặp đôi LGBT nhận được sự quan tâm của khán giả.
Múi Xù và Bi Bảo là cặp đôi LGBT nhận được sự quan tâm của khán giả.

Múi Xù và Bi Bảo là cặp đôi LGBT nổi tiếng với khán giả, sau khi xác nhận về chung 1 nhà, cả 2 tiếp tục hành trình kiếm con đầu lòng khá gian nan. Múi Xù và Bi Bảo đã bỏ ra số tiền hàng tỷ đồng để sang Mỹ làm thụ tinh nhân tạo rồi hạnh phúc vỡ òa khi quá trình cấy ghép phôi thai thành công. Được biết, con đầu lòng của cặp đôi là 1 bé gái, nhiều người cảm thấy vui lây khi hay tin Múi Xù và Bi Bảo sắp đón con đầu lòng đúng với mong ước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Múi Xù   Bi Bảo  

Cùng chuyên mục