24h
Yeah1 News

Múi Xù, Bi Bảo hạnh phúc khi nhìn những hình ảnh đầu tiên của con 

Thứ hai, 05/12/2022 | 12:30 (GMT+7)

Hành trình tìm con của cặp đôi Múi Xù, Bi Bảo đã nhận được trái ngọt với những hình ảnh đầu tiên vô cùng đáng yêu của em bé. 

Mới đây, Múi xù cùng Bi Bảo đã đi khám thai định kì tại bệnh viện. Cô nàng đã bước vào tháng thứ 2 của thai kì. Cả hai cùng đi siêu âm 4d để có thể thấy được hình ảnh rõ nhất của đứa con đầu lòng. Thấy được em bé trong bụng dần thành hình, Bi Bảo vô cùng hạnh phúc, không ngừng ôm và hôn bụng vợ thể hiện tình cảm.

Bi Bảo không ngừng hôn bụng bầu của vợ. (Ảnh: TikTok Bi và Múi)

Trong suốt quá trình đi khám thai, Bi Bảo và Múi Xù đã không giấu nổi sự hứng thú khi nhìn thấy Mật Ong. Bi Bảo không giấu được sự vui mừng khi cầm bức ảnh siêu âm trên tay, vừa ngắm nhìn vô cùng vui sướng. Những cử chỉ, ánh mắt âu yếm, quan tâm của Bi Bảo dành cho con và bà xã khiến Múi Xù thích thú và cũng rất hạnh phúc. 

Anh vui mừng ra mặt khi thấy ảnh siêu âm của con. (Ảnh: TikTok Bi và Múi)

Dù đi đâu, làm gì, Bi Bảo cũng chăm sóc cho vợ từng chút một. Anh luôn nắm tay cô, cố gắng để vợ an toàn và thoải mái nhất. Từ khi bà xã mang thai, Bi Bảo càng yêu thương và cưng chiều vợ hơn. Từ ăn uống, ngủ nghỉ đến đi lại, anh đều cố gắng chu toàn, chăm sóc tận tâm khiến không ít người ngưỡng mộ. Hành trình của Múi Xù nơi đất Mỹ chắc hẳn cũng trở nên nhẹ nhàng hơn dù cho chồng ở xa nhưng vẫn không để vợ thiếu bất cứ điều gì. 

Lúc nào anh cũng cố gắng đảm bảo an toàn cho vợ. (Ảnh: TikTok Bi và Múi)

Múi Xù cũng tranh thủ khoe những hình ảnh đầu tiên của con trên trang cá nhân. Cô nàng vô cùng hào hứng chia sẻ: "Mặt mẹ Múi lúc nhỏ với Mật Ong y chang nhau vậy mà ông Bi kêu không giống…khác mỗi cái mũi thôi mà”. Còn Bi Bảo lại viết: "Đối với Bi, có con đã là một điều hạnh phúc nên giống ai cũng được, em bé lành lặn là được. Ai làm bố mẹ rồi mới hiểu con khỏe mạnh là vui rồi".

Mật Ong là món quà quý giá mà cặp đôi Múi Xù, Bi Bảo có được. Cả hai phải tốn rất nhiều công sức mới có thể mang thai thành công. Chuyện tình đẹp của 2 người cuối cùng cũng đã đơm hoa kết trái. Mong rằng cặp đôi sẽ sớm được đón công chúa đầu lòng trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè và người hâm mộ. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Múi Xù   Bi Bảo  

Cùng chuyên mục