24h
Yeah1 News

Múi Xù - Bi Bảo dở khóc dở cười vì con gái gần 1 tháng tuổi bị nhầm là con trai

Chủ nhật, 02/04/2023 | 16:47 (GMT+7)

Múi Xù mới đây đã thông báo đang làm thủ tục cho con sớm về Việt Nam và chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười về con gái gần 1 tháng tuổi.

Múi Xù và Bi Bảo là cặp đôi không còn xa lạ trong cộng đồng LGBT và cả netizen. Trải qua nhiều khó khăn, cặp đôi hiện tại đã có hạnh phúc viên mãn khi vừa chào đón con đầu lòng chào đời nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. 

Múi Xù đã thành công sinh con gái đầu lòng.
Múi Xù đã thành công sinh con gái đầu lòng.

Múi Xù sinh con tại Mỹ trong khi Bi Bảo vẫn ở Việt Nam. Hiện tại, Múi Xù cho biết cô đã bắt đầu thực hiện các thủ tục nhằm đưa con gái về Việt Nam đoàn tụ với ông xã và gia đình. Trên trang cá nhân, Múi Xù chia sẻ đoạn video cho biết cô đã đi làm giấy khai sinh tại bệnh viện ở Mỹ cho con. Múi Xù cũng chia sẻ, nếu thủ tục thuận lợi thì rất có thể chỉ khoảng 20 ngày nữa cô có thể đưa con gái về gặp ba . 

Múi Xù - Bi Bảo dở khóc dở cười vì con gái gần 1 tháng tuổi bị nhầm là con trai - ảnh 2
Múi Xù bắt đầu đi làm các thủ tục để đưa con gái về Việt Nam (Ảnh: FB Múi Xù)
Múi Xù bắt đầu đi làm các thủ tục để đưa con gái về Việt Nam (Ảnh: FB Múi Xù)

Trước đó, vì một số vấn đề thủ tục mà Bi Bảo chưa thể sang Mỹ mà Múi Xù phải một mình mang thai và sinh con tại Mỹ. Cô thuận lợi sinh con gái đầu lòng và đặt tên thân mật cho con là bé Mật Ong. Em bé trộm vía vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu, có đường nét giống ba mẹ và cũng có nét lai Tây.

Diện mạo đáng yêu của con gái Múi Xù - Bi Bảo.
Diện mạo đáng yêu của con gái Múi Xù - Bi Bảo.

Cũng trong video mà Múi Xù chia sẻ, khi video trò chuyện với ông xã, Bi Bảo dường như đã chia sẻ câu chuyện một người nào đó nhầm con của cặp đôi là con trai và khen ngợi "Đẹp trai quá". Tuy nhiên sau khi Bi Bảo đính chính em bé là con gái thì người này cũng lập tức vui vẻ khen em bé xinh xắn.

Câu chuyện dở khóc dở cười khiến Múi Xù cũng bật cười và tung hứng  "cục vàng", "con gái yêu của ba", "con gái của ba là đẹp nhất". Những hình ảnh dễ thương của gia đình nhỏ khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. 

Bi Bảo tại Việt Nam cũng chuẩn bị đón con gái.
Bi Bảo tại Việt Nam cũng chuẩn bị đón con gái.

Múi Xù cũng không giấu được hạnh phúc khi sau bao nhiêu khó khăn, cô hiện tại đã có hạnh phúc viên mãn hơn bao giờ hết. Câu chuyện "tìm con" của Múi Xù và Bi Bảo cũng truyền cảm hứng mạnh mẽ đối với cộng đồng LGBT. Chia sẻ về điều này, mới đây Múi Xù cũng hạnh phúc bày tỏ: "Vợ chồng em cảm thấy rất may mắn khi có với nhau một đứa con. Đối với những cặp đôi trong cộng đồng LGBT như chúng em đây là niềm hạnh phúc rất lớn".

Múi Xù - Bi Bảo dở khóc dở cười vì con gái gần 1 tháng tuổi bị nhầm là con trai - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục