24h
Yeah1 News

Múi Xù bay từ Mỹ về Việt Nam thăm Bi Bảo, khoe bụng bầu 6 tháng tạo bất ngờ cho chồng

Chủ nhật, 27/11/2022 | 09:11 (GMT+7)

Mới đây Múi Xù đã có chuyến về thăm nhà tại Việt Nam và tạo bất ngờ cho ông xã Bi Bảo bằng món quà không thể đặc biệt hơn.

Sau khi thụ tinh nhân tạo thành công, hành trình mang thai của Múi Xù nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen Việt. Hiện cô vẫn đang sinh sống tại Mỹ nhưng mới đây, để tạo bất ngờ cho ông xã Bi Bảo cùng gia đình, Múi Xù đã bay từ Mỹ về Việt Nam để thăm cả nhà.

3

Mẹ bầu 6 tháng đã có chuyến bay dài và hành trình bay từ Mỹ sang Hàn Quốc, sau đó từ Hàn Quốc trở về Việt Nam. Ở tháng thứ 6 của thai kỳ, bụng bầu đã to song trộm vía Múi Xù giữ được sức khỏe và luôn có năng lượng tích cực. Hành trình từ Mỹ về Việt Nam để thăm Bi Bảo của cô nàng vì thế càng khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Để tạo bất ngờ cho chồng, Múi Xù chỉ để ba ruột cùng gia đình ra sân bay đón mình. Mẹ bầu sau đó ngồi trong một hộp quà, "đánh lừa" Bi Bảo mở quà và nhận được bất ngờ lớn khi thấy bà xã bên trong. Khi nhìn thấy Múi Xù, Bi Bảo không giấu được sự vui mừng và xúc động. Múi Xù cũng nghẹn ngào chia sẻ mình đã vượt qua nhiều khó khăn để thực hiện chuyến đi lần này.

1

"Bây giờ em đang bầu 6 tháng, cơ thể nặng nề, đi lại khó khăn. Đang đắn đo suy nghĩ thì bác sĩ thông báo đồng ý cho em bay thì thôi em đi về luôn. Với lại nguồn động lực to lớn là hiện tại, bé Mật Ong rất dễ thương, bắt đầu có những cú đạp đầu lòng. Khoảnh khắc này mà ba nó không cảm nhận được thì rất tiếc". - Múi Xù trải lòng.

Múi Xù cũng khoe ngay bụng bầu 6 tháng trong chuyến về Việt Nam lần này. Nhiều cư dân mạng vì thế cũng liên tục để lại lời chúc mừng Múi Xù - Bi Bảo khi sắp hái quả ngọt trong hành trình xây dựng tổ ấm nhỏ.

2

Chúc mừng anh chị, dễ thương quá

Thương Múi quá trời, mòn mỏi bay đường dài về đến Việt Nam

Đáng yêu quá, mẹ bầu luôn khỏe mạnh nhé

Trước đó, Múi Xù và Bi Bảo là cặp đôi hot trong cộng đồng LGBT. Cả hai chính thức về chung một nhà và chuẩn bị chào đón con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Múi Xù hiện tại sinh sống tại Mỹ nhưng riêng Bi Bảo về một số vấn đề thủ tục nên chưa thể sang định cư cùng bà xã. 

4

5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục