24h
Yeah1 News

"Kình ngư" Kim Sơn đáp trả cực gắt phát ngôn "bạn bè dành thời gian để ngủ, tôi đã thành hoa hậu" của Ý Nhi

Thứ bảy, 29/07/2023 | 14:23 (GMT+7)

Sau phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi, một VĐV nổi tiếng đã đáp trả cực căng, không đồng tình khi cô cho rằng bản thân trưởng thành so với bạn đồng trang lứa.

Hoa hậu Ý Nhi là người đẹp vừa đăng quang cuộc thi nhan sắc Miss World Vietnam 2023 tại Quy Nhơn vào ít ngày trước. Sau khi Ý Nhi giành chiếc vương miện danh giá, cô đã quyết định công khai bạn trai cùng tuổi và mối tình nhiều năm. Ý Nhi là hoa hậu đầu tiên công khai có người yêu ngay sau khi ngồi lên vị trí cao nhất của cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Hoa hậu Ý Nhi vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023
Hoa hậu Ý Nhi vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023

Tuy nhiên, bên cạnh danh tiếng là những phát ngôn khiến cộng đồng mạng bất bình. Cụ thể, vài ngày trước, Ý Nhi từng tiết lộ rằng bản thân đã ở một vị thế cao hơn nên bạn trai 6 năm "cũng phải có những thay đổi nhanh chóng, tiến bộ để bắt kịp". Điều này vô tình tạo nên làn sóng phản ứng trái chiều từ dư luận khi khán giả cho rằng người đẹp gốc Bình Định đang có thái độ tự tin thái quá.

Ý Nhi và bạn trai quen nhau 6 năm
Ý Nhi và bạn trai quen nhau 6 năm

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên, hoa hậu Ý Nhi lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của netizen khi có phát ngôn gây mất thiện cảm về bạn bè đồng trang lứa. Theo đó, Ý Nhi cho biết trong khi mọi người cùng tuổi với cô đều dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi thì cô đã đăng ký thi hoa hậu và có công việc song song với chuyện đi học:

"Đôi khi có những sở thích, mong muốn của mình không thể làm được. Nhưng chúng ta phải nghĩ xa hơn, làm những việc có nhiều giá trị hơn. Thay vì giới trẻ, bạn bè đồng trang lứa với em đều dành thời gian để ngủ, để chơi, uống trà sữa, đi cà phê thì em đã tham gia cuộc thi hoa hậu, em trưởng thành hơn các bạn, có công việc còn các bạn vẫn đang là sinh viên hoặc vừa đi làm vừa đi học, em đã trở thành một hoa hậu rồi".

VĐV Nguyễn Hữu Kim Sơn lên tiếng đáp trả
VĐV Nguyễn Hữu Kim Sơn lên tiếng đáp trả

Trước phát ngôn gây sốc của hoa hậu Ý Nhi, một VĐV nổi tiếng trong bộ môn bơi lội của Việt Nam là "kình ngư" Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả thẳng thắn trên story cá nhân: "Mình cũng cùng trang lứa với bạn, trang Wikipedia của bạn mới lập được 7 giờ trước nhưng trang Wikipedia của mình đã có từ lúc mình 15 tuổi rồi. Trong lúc bạn thi hoa hậu và 'trưởng thành' thì mình đại diện Việt Nam thi đấu ở quốc tế".

'Kình ngư' nổi tiếng phản bác lại luận điểm của Ý Nhi
"Kình ngư" nổi tiếng phản bác lại luận điểm của Ý Nhi

Lời đáp trả của Kim Sơn ngay lập tức khiến netizen xôn xao. Mọi người bày tỏ quan điểm ủng hộ thái độ đáp trả cực căng của nam VĐV nổi tiếng này. Đồng thời, khán giả cho rằng Ý Nhi nên biết tiết chế và suy nghĩ thấu đáo hơn trong lời nói để tránh gây mất thiện cảm với người hâm mộ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục