24h
Yeah1 News

Mối tình vợ 52 tuổi cưới chồng là trai tân 27 tuổi được cả làng "noi gương", con rể thì ủng hộ hết mình

Thứ sáu, 17/02/2023 | 12:51 (GMT+7)

Mối tình của cặp đôi "cô - cháu" từ những tranh cãi, thậm chí phản đối ban đầu giờ đây đã nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của những người trong làng.

Trong những câu chuyện tình thì câu chuyện của những cặp đôi lệch tuổi vẫn thường nhận được nhiều hơn những sự chú ý. Mạng xã hội trước giờ vẫn không thiếu những câu chuyện của các cặp đôi "chú - cháu", "cô - cháu" khi khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng phần lớn đều nhận về phản ứng không mấy tích cực, thậm chí mỉa mai vì không tin đó là tình yêu đích thực.

Thế nhưng cặp đôi dưới đây lại là ngoại lệ khi câu chuyện của cả hai không chỉ được gia đình ủng hộ mà ngay cả người trong bản cũng lấy đó "làm gương" noi theo vì cả hai sinh sống với nhau rất hạnh phúc. Đó chính là Thị Vư (sinh năm 1970) và Mí Sình (sinh năm 1997). 

Thị Vư...
Thị Vư...
...và Mí Sình là cặp đôi chênh nhau 25 tuổi.
...và Mí Sình là cặp đôi chênh nhau 25 tuổi.

Được biết thời gian đầu, chuyện tình của cả hai cũng khiến nhiều người nghi ngại, thậm chí phản đối. Không chỉ vì khoảng cách tuổi tác mà và chị Thị Vư là người phụ nữ đã góa chồng, trong khi đó Mí Sình là "trai tân" chưa từng lên xe hoa.

Song vượt qua mọi khó khăn, cả hai đến với nhau và chung sống hạnh phúc đến hiện tại đã 3-4 năm. Người trong cùng bản còn cho biết vì cặp đôi có mối tình đẹp, sống với nhau êm ấm, không điều tiếng, chăm chỉ làm việc nên họ được xem như "tấm gương" trong hôn nhân cho nhiều người trong bản noi theo.

Anh Nô - con rể của chị Thị Vư cũng dành sự ngưỡng mộ cho mối tình của mẹ vợ và người dượng trẻ, đồng thời cho biết mình là người đã ủng hộ hết mình cho hai người: "Mình chính là người ủng hộ cuộc hôn nhân của mẹ vợ, thậm chí còn động viên vợ ủng hộ tình yêu của mẹ. Giờ mẹ sống với bố dượng hạnh phúc khiến mình cũng vui lây và hãnh diện và có mắt nhìn người chuẩn".

Con rể cũng ủng hộ mối tình của mẹ vợ.
Con rể cũng ủng hộ mối tình của mẹ vợ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục