24h
Yeah1 News

"Miss thảo mai" Phạm Thoại: Nói lời yêu thương với fan Thái bằng tiếng Anh rồi vội "lật mặt" bằng tiếng Việt

Thứ sáu, 28/10/2022 | 10:35 (GMT+7)

Đoạn clip Phạm Thoại "giao lưu" với những cư dân mạng Thái Lan mới đây đã khiến netizen Việt xôn xao khi hot TikToker "bắn" tiếng Anh lẫn tiếng Việt nhưng lại rất "bất ổn".

Kết quả của Miss Grand Interanational 2022 với ngôi vị Á hậu 1 thuộc về đại diện Thái Lan Engfa Waraha đến hiện tại vẫn là tâm điểm gây nhiều tranh cãi, đặc biệt là trên các trang mạng xã hội Việt Nam. Trong đó, một số người nổi tiếng tại Việt cũng lên tiếng về những bất cập và ồn ào sau đêm chung kết và mới đây nhất là Phạm Thoại với màn giao lưu bất đắc dĩ cùng fan Thái.

'Miss thảo mai' Phạm Thoại: Nói lời yêu thương với fan Thái bằng tiếng Anh rồi vội 'lật mặt' bằng tiếng Việt - ảnh 1

Cụ thể khi đang livestream, hot TikToker bỗng nhận ra có nhiều bình luận bằng tiếng Thái. Khi hiểu được những bình luận đó nói về vị trí Á hậu 1 của Engfa , Phạm Thoại ngay lập tức "bắn" tiếng Anh: "Congratulation, she is so beautiful", "Vietnam love Thailand " (Chúc mừng, cô ấy rất xinh đẹp. Chúng tôi yêu Thái Lan).

'Miss thảo mai' Phạm Thoại: Nói lời yêu thương với fan Thái bằng tiếng Anh rồi vội 'lật mặt' bằng tiếng Việt - ảnh 2
'Miss thảo mai' Phạm Thoại: Nói lời yêu thương với fan Thái bằng tiếng Anh rồi vội 'lật mặt' bằng tiếng Việt - ảnh 3

Nhưng ngay sau đó, Phạm Thoại lập tức "thanh minh" bằng tiếng Việt: "Mình cứ thảo mai đi, cứ khen đi" và tuôn nhiều câu tiếng Anh xen tiếng Việt "bất ổn" khiến netizen một phen cười ngất: "So beautiful honey mua giải, thiên vị". 

'Miss thảo mai' Phạm Thoại: Nói lời yêu thương với fan Thái bằng tiếng Anh rồi vội 'lật mặt' bằng tiếng Việt - ảnh 4
'Miss thảo mai' Phạm Thoại: Nói lời yêu thương với fan Thái bằng tiếng Anh rồi vội 'lật mặt' bằng tiếng Việt - ảnh 5

Màn "thảo mai" nửa thật nửa đùa của Phạm Thoại cũng phần nào thể hiện dù đã 3 ngày trôi qua kể từ đêm chung kết nhưng netizen Việt vẫn chưa thôi bức xúc về kết quả của đêm thi, thậm chí ngày càng gay gắt hơn vì những phản ứng tiêu cực từ phía ông Nawat - chủ tịch của Miss Grand International.

'Miss thảo mai' Phạm Thoại: Nói lời yêu thương với fan Thái bằng tiếng Anh rồi vội 'lật mặt' bằng tiếng Việt - ảnh 6

Cụ thể, việc Engfa có phần trả lời ứng xử gây tranh cãi về căng thẳng giữa Nga - Ukraine, khả năng tiếng Anh chưa lưu loát đã bị cho là không xứng đáng với ngôi vị Á hậu 1. Ngoài ra sau cuộc thi, khi số lượng follow của trang chủ Miss Grand tuột dốc không phanh, ông Nawat đã có nhiều phát ngôn không mấy tích cực về fan Việt và đại diện của Việt Nam.

'Miss thảo mai' Phạm Thoại: Nói lời yêu thương với fan Thái bằng tiếng Anh rồi vội 'lật mặt' bằng tiếng Việt - ảnh 7
'Miss thảo mai' Phạm Thoại: Nói lời yêu thương với fan Thái bằng tiếng Anh rồi vội 'lật mặt' bằng tiếng Việt - ảnh 8

Chủ tịch MGI liên tục có những lời lẽ body shaming Thiên Ân, cho rằng người đẹp Việt lưng dài, hông to. Ông cũng nhận xét Thiên Ân rất chậm chạp trong cuộc thi và không có sự tỏa sáng của một beauty queen. Chính những lời lẽ này đã khiến netizen Việt càng thêm "dậy sóng" những ngày qua.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thiên Ân   Phạm Thoại   miss grand  

Cùng chuyên mục