24h
Yeah1 News

Minh Nghi diện áo dài đỏ nền nã, tươi cười rạng rỡ bên ông xã Bomman ngày vu quy

Thứ hai, 11/07/2022 | 12:43 (GMT+7)

Cặp đôi Esport chính thức nên duyên “chồng-vợ” vào sáng 10/7 trong sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè.

Minh Nghi và Bomman đều là những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực Esports. Trong suốt hai năm hẹn hò, cặp đôi trai tài gái sắc luôn nhận được sự quan tâm chú ý, ủng hộ lớn từ phía cộng đồng mạng.Sáng 10/7, lễ vu quy của cặp đôi “Mean – Mìn ” chính thức được diễn ra tại tư gia của cô dâu ở quận Phú Nhuận, Tp.HCM. Ngay từ sớm, Minh Nghi cùng với người thân đã vô cùng tất bật kiểm tra lại mọi công đoạn chuẩn bị trước khi nhà trai sang đón dâu.

Minh Nghi diện áo dài đỏ nền nã, tươi cười rạng rỡ bên ông xã Bomman ngày vu quy - ảnh 1
Minh Nghi diện áo dài đỏ nền nã, tươi cười rạng rỡ bên ông xã Bomman ngày vu quy - ảnh 2

Trong lễ vu quy sáng nay, nhà của Minh Nghi được trang trí theo phong cách truyền thống vừa cổ kính vừa lãng mạn đúng tinh thần của ngày cưới. Không chỉ trong nhà mà từ cổng hoa cho đến toàn bộ không gian trước sân đều được trang trí kỹ càng cho thấy sự chỉn chu từ phía gia chủ. Chia sẻ cảm xúc trong ngày trọng đại, Minh Nghi cho biết: “Thú thật là tối qua Nghi vẫn phải đi làm đến gần 11h đêm. Về nhà là Nghi tranh thủ chợp mắt để sáng 5h đã phải dậy sớm trang điểm. Lo lắng và hồi hộp là hai cảm xúc lẫn lộn trong Nghi. Nhiều lúc cứ tự hỏi: “Ủa vậy là sắp có chồng rồi hả!” xong tự cười”.

Minh Nghi diện áo dài đỏ nền nã, tươi cười rạng rỡ bên ông xã Bomman ngày vu quy - ảnh 3
Minh Nghi diện áo dài đỏ nền nã, tươi cười rạng rỡ bên ông xã Bomman ngày vu quy - ảnh 4

Đúng 9h sáng, chú rể Bomman đã có mặt tại nhà gái. Nam streamer sinh năm 1991 diện vest trắng bảnh bao cùng đoàn rể phụ và người thân tiến vào để làm thủ tục xin dâu. Tuy nhiên, trước khi vào bên trong, Bomman cùng dàn bưng quả phải “toát mồ hôi” khi phải vượt qua thử thách nhảy lò cò trong sự cổ vũ của mọi người, mang đến nhiều tiếng cười cho buổi lễ.

Minh Nghi diện áo dài đỏ nền nã, tươi cười rạng rỡ bên ông xã Bomman ngày vu quy - ảnh 5
Minh Nghi diện áo dài đỏ nền nã, tươi cười rạng rỡ bên ông xã Bomman ngày vu quy - ảnh 6
Minh Nghi diện áo dài đỏ nền nã, tươi cười rạng rỡ bên ông xã Bomman ngày vu quy - ảnh 7

Sau phần nói chuyện, Minh Nghi được mẹ dắt tay ra ngoài để gặp chú rể. Người đẹp sinh năm 1996 diện chiếc áo dài nhung đỏ đơn giản, xinh đẹp nhưng vô cùng nổi bật. Trong quá trình hai bên gia đình nói chuyện, cô dâu Minh Nghi không kiềm được xúc động khi nghe lời dặn dò của người thân. Chú rể Bomman liên tục giúp vợ chấm nước mắt, vỗ về để cô lấy lại bình tĩnh. Minh Nghi cùng Bomman được hai bên gia đình trao vòng vàng để làm của hồi môn.Sau phần lễ chính, Bomman hạnh phúc hôn Minh Nghi trong sự chứng kiến của quan viên hai họ và bạn bè.

Minh Nghi diện áo dài đỏ nền nã, tươi cười rạng rỡ bên ông xã Bomman ngày vu quy - ảnh 8
Minh Nghi diện áo dài đỏ nền nã, tươi cười rạng rỡ bên ông xã Bomman ngày vu quy - ảnh 9

Ngay sau đó, cặp đôi nhanh chóng di chuyển ra nhà hàng để dùng tiệc cùng người thân. Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, Minh Nghi cho biết sau lễ cưới thân mật dành cho các thành viên hai bên gia đình, cả hai đang lên kế hoạch chuẩn bị cho lễ báo hỷ chung vui cùng anh em bạn bè sẽ được tiết lộ khi thống nhất được thời gian và địa điểm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Nghi   Bomman  

Cùng chuyên mục