24h
Yeah1 News

Mẹ "đẻ rơi" khiến con được sinh ở nơi đặc biệt, tên đệm cũng được đặt theo địa điểm khiến ai cũng tò mò

Thứ bảy, 24/02/2024 | 20:32 (GMT+7)

Người mẹ sinh con ở nơi đặc biệt vì không kịp vào bệnh viện. Câu chuyện cũng góp phần tạo nên cái tên đặc biệt của đứa trẻ khiến nhiều người tò mò.

Emily Kelly, 30 tuổi đến từ Portsmouth, Anh đã trải qua một trải nghiệm không thể nào quên khi đang mang thai đứa con trai George. 

Nhớ lại về ngày hôm ấy, Emily Kelly nói: “Lúc đó tôi vừa băng qua phần vạch trắng dành cho người đi bộ qua đường ở lối vào, ngay tại chỗ mọi người trả tiền gửi xe. Mẹ tôi đã gọi xe cấp cứu và họ đến rất nhanh. Tôi nghĩ mình có thể đến được bệnh viện nhưng bà đỡ nói với tôi rằng đầu của đứa bé đã ra ngoài rồi.

Họ phải đặt tôi xuống đó để sinh con và sau đó hai mẹ con tôi được đưa thẳng vào trong viện”.

Mẹ 'đẻ rơi' khiến con được sinh ở nơi đặc biệt, tên đệm cũng được đặt theo địa điểm khiến ai cũng tò mò - ảnh 1

Lố vào Bệnh viện Queen Alexandra

Trên giấy khai sinh của George, nơi sinh của cậu được ghi là “Bãi đỗ xe phía Bắc, Bệnh viện Queen Alexandra”. Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, Emily đã lấy cho con mình tên đệm là Parker (bãi đỗ xe).

Emily cho biết, ngày đặc biệt đó là vào ngày 29/12/2023 và “tất cả diễn ra rất nhanh”. Vì đây là lần sinh nở thứ 6 của Emily nên cô không quá lo lắng. Ban đầu, cô cố phớt lờ cơn đau nhưng may mắn là sau đó đã không “cố quá”.

Mẹ 'đẻ rơi' khiến con được sinh ở nơi đặc biệt, tên đệm cũng được đặt theo địa điểm khiến ai cũng tò mò - ảnh 2

Đứa trẻ được đặt cái tên hết sức đặc biệt

Cô chia sẻ thêm: “Phía bệnh viện nói tôi đến và lúc đó là khoảng 4h20 sáng. Mẹ là người đã đưa tôi đi. Chúng tôi đi đến bệnh viện và khi tôi bước được 4 bước thì nước ối bắt đầu chảy ra. Đứa bé ra đời và không gì có thể ngăn cản được nó. 

Sau đó tôi đã liên hệ với nhóm để cảm ơn họ vì tất cả họ đều thực sự tuyệt vời. Hành động nhanh chóng của họ và những nhân viên bảo vệ đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Tất cả đều thực sự tuyệt vời.

Tôi đã đăng ký cho con và trên giấy khai sinh của con thực sự có bãi đỗ xe. Họ hỏi tôi đứa bé sinh ra ở đâu và tôi nói là ở lối vào. Họ nghĩ ý tôi là bên trong bệnh viện Queen Alexandra nên đã gọi điện đến bệnh viện để hỏi". 

Mẹ 'đẻ rơi' khiến con được sinh ở nơi đặc biệt, tên đệm cũng được đặt theo địa điểm khiến ai cũng tò mò - ảnh 3

Bé George được mẹ Emily Kelly sinh ra tại một bãi đỗ xe.

Sau sự cố đó, cả hai mẹ con Emily và George đều khỏe mạnh. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ bệnh viện và nhóm cứu hộ, họ đã vượt qua mọi khó khăn. Sự việc cũng đã tạo nên một câu chuyện đáng nhớ cho cả gia đình Emily. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục