24h
Yeah1 News

Mẹ ruột "triệu phú công nghệ" Vương Phạm được bắt gặp dọn dẹp ở quán lẩu, lộ cách xưng hô với Khoa Pug

Thứ ba, 21/03/2023 | 10:52 (GMT+7)

Sự xuất hiện bất ngờ của mẹ Vương Phạm cùng chia sẻ của cô về quán lẩu của Khoa Pug đã khiến nhiều netizen xôn xao.

Khoa Pug là YouTuber không còn xa lạ với nhiều netizen Việt. Ngoài những video trên nền tảng này, anh còn được chú ý bởi khối tài sản "khủng", độ chịu chi cũng như được xem là một doanh nhân thành công. Gần đây Khoa Pug cũng trở thành tâm điểm khi khai trương quán lẩu tại Mỹ. Anh vẫn update những video mới tại mỗi ngày. Qua đó có thể thấy dù mới khai trương nhưng quán lẩu của Khoa Pug đã thu hút lượng khách không nhỏ.

Mẹ ruột 'triệu phú công nghệ' Vương Phạm được bắt gặp dọn dẹp ở quán lẩu, lộ cách xưng hô với Khoa Pug - ảnh 1

Thế nhưng đáng chú ý, dân tình đã phát hiện sự xuất hiện của Vương Phạm tại đây. Anh vốn được xem là "triệu phú công nghệ" và từng có mối quan hệ thân thiết với Khoa Pug song cũng được đồn đoán là đã rạn nứt sau khi cả hai trải qua chuỗi ồn ào.

Mẹ ruột 'triệu phú công nghệ' Vương Phạm được bắt gặp dọn dẹp ở quán lẩu, lộ cách xưng hô với Khoa Pug - ảnh 2

Đến nay, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thêm về điều này nhưng netizen thì vẫn không ngừng xôn xao bàn tán. Mới đây, cư dân mạng còn phát hiện mẹ ruột của Vương Phạm cũng có mặt ở nhà hàng này. Theo đó, một thực khách đến nhà hàng Khoa Pug review và vô tình thấy sự xuất hiện của cô Nguyễn Thị Dung - mẹ ruột Vương Phạm. Ban đầu, vị khách không nhận ra nên cứ ngỡ là quản lý hay chủ nhà hàng. Mẹ ruột Vương Phạm sau đó chỉ cười và chia sẻ: “Mình đến để hỗ trợ hai đứa con trai. Làm trợ lý cho nó”.

Mẹ ruột 'triệu phú công nghệ' Vương Phạm được bắt gặp dọn dẹp ở quán lẩu, lộ cách xưng hô với Khoa Pug - ảnh 3
Mẹ ruột 'triệu phú công nghệ' Vương Phạm được bắt gặp dọn dẹp ở quán lẩu, lộ cách xưng hô với Khoa Pug - ảnh 4

Bên cạnh đó, mẹ ruột Vương Phạm cũng lắng nghe những đóng góp ý kiến của khách hàng và xắn tay vào dọn dẹp bát đĩa. Nhiều người nhận xét, mẹ Vương Phạm có cách nói chuyện thân thiện, vui vẻ và rất nhiệt tình. Song chia sẻ của cô cũng vô tình làm rộ lên tranh cãi, vậy rốt cuộc, nhà hàng lẩu này là của Khoa Pug hay Vương Phạm hay do cả 2 cùng đầu tư?

Mẹ ruột 'triệu phú công nghệ' Vương Phạm được bắt gặp dọn dẹp ở quán lẩu, lộ cách xưng hô với Khoa Pug - ảnh 5

Hiện tại, dù đều xuất hiện ở nhà hàng nhưng Khoa Pug và Vương Phạm vẫn chưa công khai khoảnh khắc nào chạm mặt nhau. Lúc nào có Khoa Pug xuất hiện thì sẽ không có triệu phú Vương Phạm và ngược lại. Được biết trong ngày khai trương, Vương Phạm dù gửi hoa chúc mừng và đích thân đến nhà hàng lẩu nhưng hai người bạn thân vẫn chưa hề đứng chung khung hình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục