24h
Yeah1 News

Mẹ đơn thân tái hôn với "trai tân" nhưng bất ngờ bỏ trốn trước hôn lễ, mang toàn bộ sính lễ biến mất

Thứ sáu, 17/02/2023 | 14:03 (GMT+7)

Cô dâu quyết định mang theo toàn bộ hành lí và tiền sính lễ bỏ trốn vào 1h sáng trước ngày cử hành hôn lễ khiến chú rể nước mắt lưng tròng đành ngậm ngùi đám cưới một mình.

Đám cưới là sự kiện quan trọng nhất cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy người ta thường tất bật chuẩn bị chu toàn từ thủ tục đến sính lễ, khách khứa. Tuy nhiên có vẻ như cô dâu trong câu chuyện dưới đây lại không nghĩ thế. Người phụ nữ từng bỏ lỡ một chuyến đò lại bất ngờ gây đau thương cho người mới khi quyết định bỏ trốn trước ngày cưới.

Ảnh cưới của cô dâu Yang Qing và chú rể của mình
Ảnh cưới của cô dâu Yang Qing và chú rể của mình

Sự việc đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc. Cặp đôi trong câu chuyện vốn sinh sống tại tỉnh Quý Châu (Trung Quốc). Cô dâu tên Yang Qing - từng trải qua hôn nhân thất bại và hiện là mẹ đơn thân nuôi dưỡng cậu con trai 5 tuổi. Sau một lần dang dở, Yang Qing làm quen được chú rể là "trai tân" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Được biết, chú rể vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả. Anh tốt nghiệp đại học và đã đi làm được mấy năm, có công việc ổn định với mức lương đủ trang trải cuộc sống. Theo chia sẻ, cặp đôi yêu nhau sâu đậm và kiên quyết tiến đến hôn nhân chỉ sau thời gian ngắn tìm hiểu. Tuy e ngại quá khứ của cô dâu nhưng vì tôn trọng quyết định của con trai nên gia đình cũng chiều theo.

Mẹ đơn thân tái hôn với 'trai tân' nhưng bất ngờ bỏ trốn trước hôn lễ, mang toàn bộ sính lễ biến mất - ảnh 2
Cặp đôi chụp ảnh cưới đa dạng concept và chuẩn bị mọi khâu trước khi cưới
Cặp đôi chụp ảnh cưới đa dạng concept và chuẩn bị mọi khâu trước khi cưới

Cả hai chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng không khác gì những cặp đôi bình thường. Bộ ảnh cưới của Yang Qing với người yêu khiến ai cũng xuýt xoa ngưỡng mộ. Không muốn vợ chịu đựng những lời dị nghị của người ngoài, chú rể còn rất tinh tế khi dành tặng cho cô dâu nhiều quà tặng giá trị. 

Ngoài tiền sính lễ cưới hỏi theo phong tục, chú rể còn mua nhẫn cưới đắt đỏ, váy cưới được đặt làm riêng và xe cưới là một chiếc ô tô thuộc thương hiệu Mercedes-Benz còn mới cóng.

Giường tân hôn của 2 người
Giường tân hôn của 2 người

Tuy nhiên, lúc này, bi kịch chỉ vừa bắt đầu. Buổi tối trước ngày diễn ra hôn lễ, chú rể và bạn bè phù rể quyết định đi ngủ sớm để dưỡng sức chuẩn bị đám cưới. Nào ngờ khi thức dậy, chú rể được thông báo cô dâu Yang Qing đã biến mất không dấu vết. Sau khi lục lọi nơi ở thì nhận ra Yang Qing đã thu dọn toàn bộ hành lý, sính lễ bỏ trốn.

Mẹ đơn thân tái hôn với 'trai tân' nhưng bất ngờ bỏ trốn trước hôn lễ, mang toàn bộ sính lễ biến mất - ảnh 5
Cuối cùng, chú rể phải đến hôn lễ một mình trong khi cô dâu bỏ trốn trước ngày cưới
Cuối cùng, chú rể phải đến hôn lễ một mình trong khi cô dâu bỏ trốn trước ngày cưới

Vì sự việc diễn ra quá bất ngờ nên không ai kịp thời xử lý. Để không ảnh hưởng đến khách khứa và buổi tiệc đã được chuẩn bị trước, chú rể đành phải bước lên lễ đường một mình. Trong khi người khác đám cưới thì cười tươi còn chú rể trong câu chuyện lại khóc ròng vì câu chuyện bẽ bàng. Chú rể còn phải đi đến tận từng bàn khách để xin lỗi và giải thích mọi chuyện.

Cho đến hiện tại, mọi người vẫn không rõ nguyên nhân nào khiến cô dâu bỗng dưng quyết định bỏ ra chỉ vài giờ đồng hồ trước hôn lễ. Khán giả chia thành 2 phe suy đoán, cho rằng ngay từ đầu cô dâu vốn không yêu chú rể mà chỉ muốn kết hôn để lấy tiền sính lễ sau đó bỏ đi; ý kiến khác cho rằng cô dâu có lý do bất đắc dĩ, có lẽ còn yêu người cũ nên không muốn tái hôn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Yang Qing   mẹ đơn thân   tái hôn  

Cùng chuyên mục