24h
Yeah1 News

Mẹ bỏ đi, người bố bế con 15 ngày tuổi đi xe khách về nhà ông bà nội khiến cộng đồng mạng xót xa

Thứ bảy, 08/10/2022 | 22:07 (GMT+7)

Hình ảnh người bố ôm đứa con nhỏ không rời trong suốt quãng đường về quê khiến người xem không khỏi xúc động khi biết câu chuyện ẩn sau đó.

Mới đây, một bác tài xế xe khách đã đăng tải video chia sẻ câu chuyện về 2 vị hành khách đặc biệt. Người bố đơn thân đang ôm con nhỏ trên chặng đường trở về quê nhà. Cụ thể, đoạn video quay lại hình ảnh một người đàn ông đang nằm ngang lối đi. Anh vòng tay đặt trên thành ghế để ôm đứa con nhỏ đang ngủ say.

Hai bố con tựa vào nhau ngủ say dù chiếc xe khách di chuyển không được êm ái. Người bố khá mệt mỏi vì hành trình dài, còn em bé vẫn ngủ ngoan, không quấy khóc như để bố yên tâm chợp mắt. 

Hình ảnh của hai bố con khiến người xem không khỏi xót xa. Chủ nhân đoạn clip sau đó đã chia sẻ thêm về câu chuyện này: "Cháu mới được 15 ngày mà mẹ bỏ hai bố con đi nên anh phải đưa cháu về cho ông bà nội nuôi. Thương cháu khát sữa, bố cho cháu uống sữa bình, nhìn con mà bố khóc. Mong mẹ cháu nhìn thấy video này mà quay về với cháu , không gì bằng tình yêu thương của cha mẹ hết, thương anh thương cháu".

Được biết, vợ của anh đã bỏ nhà đi, để lại đứa con còn đỏ hỏn cho anh. Vì vậy anh ôm con về quê để có thể cùng ông bà chăm sóc. Em bé nằm trong tay bố ngủ rất ngon, khi dậy thì ngoan ngoãn uống sữa. Nhìn đứa con nhỏ không quấy khóc mà lòng anh nặng trĩu. Chắc hẳn anh thương đứa con nhỏ không còn nhận được sự yêu thương của mẹ, còn anh phải cô đơn trong cảnh gà trống nuôi con.

Nhìn hình ảnh người bố luống cuống dỗ dành đứa con nhỏ quấy khóc, người xem không thể cầm lòng. Dù người bố có phần vụng về trong việc chăm sóc đứa trẻ thế nhưng mỗi hành động đều tràn đầy tình yêu thương. Mọi người trong xe thấy thế đã nhanh chóng giúp anh chăm sóc đứa bé. Sự tốt bụng của các vị khách phương xa chắc hẳn sẽ giúp đoạn đường về nhà của anh trở nên ngắn hơn.  

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã dành được nhiều sự quan tâm của mọi người. Một mạnh thường quân tốt bụng sau khi biết chuyện còn liên hệ nhà xe, xin gặp và hỗ trợ hai bố con vì quá thương cho hoàn cảnh tội nghiệp của 2 bố con. Mong rằng hai bố con có thể thượng lộ bình an trở về nhà. 

Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.X.P.T.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục