24h
Yeah1 News

Mang tiền về cho mẹ phiên bản đời thật của chàng trai nhà nghèo lập nghiệp bằng “2 bàn tay trắng”

Thứ sáu, 02/09/2022 | 14:49 (GMT+7)

Chàng trai trẻ nhà nghèo nhưng nỗ lực vươn lên và quyết tâm mang tiền về cho mẹ khiến ai nấy đều khâm phục.

Gần đây, trên các nền tảng mạng xã hội lan truyền đoạn clip của một chàng trai khoe khoảnh khắc một hành trình cố gắng vươn lên với rất nhiều khó khăn để “báo hiếu” cho mẹ thu hút sự chú ý và đông đảo sự quan tâm của mọi người vì chàng trai này có một nghị lực và ý chí kiên cường khi lập nghiệp từ “2 bàn tay trắng” và xuất phát điểm là một gia đình không mấy khá giả.

Mẹ không dám mua cả dép để dành tiền cho con đi học. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.B)

Chắc hẳn với mỗi người con điều khiến họ hạnh phúc và vui vẻ nhất chính là có thể thấy bố mẹ khỏe mạnh, có thể thư giãn, đi chơi và thoải mái với cuộc sống. Anh thanh niên trong đoạn clip này cũng vậy, vì muốn mẹ mình có thể sớm được nghỉ ngơi, được hạnh phúc và không phải cực khổ nhiều như trước nữa anh đã không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên khiến CĐM không khỏi thán phục và ngưỡng mộ chàng trai trẻ.

Chàng trai tốt nghiệp sau bao nỗ lực. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.B)

Đoạn clip ghi lại hành trình 2 mẹ con cùng nhau đồng hành từ những ngày khó khăn, vất vả cho đến khi anh thành đạt đã gây chú ý đến mọi người khi thu hút gần 1 triệu lượt xem.

Anh làm được ít tiền liền gắng dành dụm đưa mẹ đi du lịch. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.B)

Được biết thời điểm anh vào đại học, kinh tế gia đình rất khó khăn. Mẹ đã phải làm rất nhiều công việc khác nhau cùng một lúc để có tiền nuôi anh ăn học cũng như trang trải sinh hoạt phí.

Mẹ được hưởng những dịch vụ sang trọng. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.B)

Thậm chí vì hoàn cảnh gia đình khó khăn mẹ anh cũng không dám mua cả đôi dép mới mà dành tiền ấy để cho con ăn học. Dù khó khăn như thế nhưng người mẹ vẫn quyết tâm cho con đi học tử tế, nỗ lực cho con “biết mặt chữ” để con có thể nên người chứ không phải khổ như cô nữa.

Miễn mẹ thích, anh sẵn sàng đưa đi khắp nơi. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.B)

Những giai đoạn khó khăn ấy đã có những lúc anh tưởng chừng như mình phải bỏ học nhưng cuối cùng anh và mẹ vẫn đồng hành và nỗ lực, kiên trì cùng nhau.

Cuối cùng chàng trai cũng tốt nghiệp, ra trường đi làm, anh đã nỗ lực làm việc và học tập rất nhiều để có thể báo đáp công ơn của mẹ. Đạt được một số thành công nhất định, anh đã dẫn mẹ đi du lịch nhiều nơi, cho mẹ làm những điều mẹ thích, mua cho mẹ những bộ đồ mẹ muốn và thư giãn những dịch vụ tốt nhất để bù lại những năm tháng mẹ đã vất vả và khổ cực ở quê nhà.

Những hình ảnh du lịch của 2 mẹ con ngập tràn niềm vui. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.B)

Đặc biệt anh là một người con rất tâm lí khi còn dẫn mẹ tới spa làm đẹp, tút tát nhan sắc. Những hành động của anh khiến ai nấy khi xem video cũng phải cảm động và xuýt xoa.

Chàng trai này còn tâm lí tới mức đưa mẹ đi làm đẹp. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.B)

Điều khiến mọi người ngỡ ngàng là dù còn trẻ tuổi nhưng anh đã mua được cho mẹ nhiều mảnh đất. Chứng tỏ anh là một người con vô cùng hiếu thảo và đồng thời cũng đã cố gắng, quyết tâm và nỗ lực rất nhiều để có thể mang lại thành quả như vậy. Chắc hẳn mẹ anh sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về người con trai của mình.

Anh gắng mua tặng mẹ nhiều miếng đất. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok H.B)

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục