24h
Yeah1 News

Phù dâu bị trói chặt vào cột điện và châm pháo dưới chân gây phẫn nộ

Thứ năm, 15/06/2023 | 17:57 (GMT+7)

Màn nháo tân hôn diễn ra với hành động châm cháy pháo của phù rể dưới chân của các phụ dâu khiến khách mời và phụ dâu vô cùng hoang mang, lo sợ.

Theo thông tin, tại thành phố Khúc Tỉnh, Vân Nam Trung Quốc vừa xảy sự việc về vụ nháo tân hôn đặc biệt gây tranh cãi. Sự việc này được một khách mời ghi lại bằng đoạn clip và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo diễn biến được ghi lại, màn nháo tân hôn diễn ra bằng cách thức vô cùng nguy hiểm, các phù dâu bị nhà trai trói chặt vào cột điện bằng băng dính và bị châm cháy pháo dưới chân. Các phù dâu lúc này đã la hét và vô cùng sợ hãi, tuy nhiên phía bên phù rể nhà trai vẫn châm cháy pháo ngay dưới chân của phù dâu mặc cho việc các cô gái có bị thương hay không.

Màn nháo tân hôn gây phẫn nộ các khách mời và dàn phụ dâu. (Ảnh: sưu tầm)
Màn nháo tân hôn gây phẫn nộ các khách mời và dàn phụ dâu. (Ảnh: sưu tầm)

Khung cảnh trong đoạn clip lúc này đầy khói bởi pháo nổ, các cô gái phù dâu vô cùng hoảng loạn và kinh hãi khi phải đối mặt với những chiếc pháo đang cháy dưới chân của mình. Họ không thể kiềm chế được cảm xúc và liên tục la hét xin cứu giúp tuy nhiên họ vẫn phải "chịu trận" và đứng yên vì không thể di chuyển và pháo liên tục nổ.

Sau khi màn nháo tân hôn hỗn loạn này được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội, ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Đa phần nhiều chỉ trích về phía nhà trai, vì cho rằng đây là hành động không những nguy hiểm mà còn vô cùng phi lý. Những người tham gia có thể gây hại cho người khác, đặc biệt vô cùng ảnh hướng đến tính mạng của các phù dâu nếu trường hợp pháo nổ trúng vào thân thể gây phỏng nặng.

Hình ảnh đoạn clip ghi lại cảnh các phụ dâu bị trói chặt vào cột điện và bị châm pháo dưới chân. (Ảnh: sưu tầm)
Hình ảnh đoạn clip ghi lại cảnh các phụ dâu bị trói chặt vào cột điện và bị châm pháo dưới chân. (Ảnh: sưu tầm)

Một số người sau khi xem xong clip đã đề nghị sự việc nên được thông báo đến cảnh sát tỉnh địa phương này để ngăn chặn cũng như có biện pháp xử lý mạnh các hành vi cố ý gây thương tích như sự việc trên. Theo một nhiếp ảnh gia làm việc trong lĩnh vực chụp ảnh cưới tại địa phương, tình trạng trói người lên cột điện trong đám cưới không phải là chuyện hiếm gặp ở nhiều nơi như Kỷ Lân, La Bình, Lục Lương, Phú Nguyên, Triêm Ích và nhiều địa phương khác. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nháo tân hôn   chuyện lạ  

Cùng chuyên mục