24h
Yeah1 News

Mặc nhầm áo con gái, Đoàn Di Băng gây chú ý với nhan sắc trẻ trung

Thứ ba, 29/11/2022 | 18:38 (GMT+7)

Lấy nhầm áo của con gái Hana mặc, Đoàn Di Băng khiến cộng động mạng trầm trồ trước vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn không khác gì “nữ sinh mới lớn”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng đã đăng tải những hình ảnh vô cùng xinh xắn, trẻ trung cùng dòng cap: “Không tin lấy lộn áo Hana mặc luôn á”.

Untitled-12 unnamed (1)

Ngay sau khi bài viết được đăng tài, Đoàn Di Băng đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía mọi người. Hầu hết mọi người đều cho rằng, cô nàng trẻ trung, xinh đẹp chẳng khác nào nữ sinh cấp 3. Thế này thì còn ai nghĩ Đoàn Di Băng đã là bà mẹ 3 con nữa chứ. Bên cạnh đó, cũng có không ít chị em đồng loạt xin bí quyết duy trì vóc dáng và thanh xuân của vợ đại gia Nguyễn Quốc Vũ.

Mặc dù xinh đẹp là vậy, tuy nhiên, cũng có không ít lần, nữ đại gia Đoàn Di Băng bị "bóc" nhan sắc qua camera thường. Điển hình là mới đây, vào ngày 23/11/2022, Đoàn Di Băng cùng chồng của mình là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cùng nhau tham dự một sự kiện. So với những hình ảnh tự đăng, ảnh do “team qua đường” chụp lại có phần khác biệt.

Untitled-13

Untitled-14

Untitled-15Nhan sắc Đoàn Di Băng qua camera thường

Trước việc bị bóc nhan sắc đó, Đoàn Di Băng đã lên tiếng: "Chụp app cũng là chụp. Chụp thường cũng là chụp, máy cơ cũng là chụp, máy cùi cũng là chụp, cũng là qua 1 thiết bị, hình xấu đẹp nó lệ thuộc vào mục đích người chụp và đăng thôi. Tôi tưởng tôi hoa hậu không á mấy cha ăn tối ngày đi soi nhan sắc. Tôi mẫu hậu 3 con U40 rồi mấy cha.

Mà bộ Băng đẹp xấu nó quan trọng với mấy bạn dữ vậy sao? Băng nghĩ, chính xác nhất là mình gặp nhau trực tiếp luôn đi. Tiếp xúc nhau cái đi cho nó chuẩn luôn nè. Làm buổi họp mặt cuối năm cái nào. 5, 7 ngàn người cho xôm nào".

Untitled-16

Untitled-17Đoàn Di Băng đáp trả khi bị soi nhan sắc thông qua việc quay bản thân bằng camera thường và app để mọi người tự so sánh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Di Băng  

Cùng chuyên mục