24h
Yeah1 News

Mặc kệ bão đang dần đổ bộ đất liền, người chiến sĩ công an vẫn bám trụ để nhắc nhở người dân

Thứ tư, 28/09/2022 | 09:31 (GMT+7)

Hàng trăm nghìn người dân ở các tỉnh miền Trung sơ tán khi cơn bão Noru đổ bộ đất liền, hình ảnh người chiến sĩ công an hiên ngang đứng trước cơn bão để hô hoán người dân sơ tán khiến netizen nghẹn ngào.

Bão Noru là 1 cơn bão rất mạnh hình thành từ phía đông của Philippines và sẽ đi vào biển Đông và hướng về miền Trung Việt Nam. Cơn bão số 4 được dự báo khoảng ngày 28/9  sẽ đi vào đất liền khu vực Trung Bộ, gây ảnh hưởng trực tiếp tới các tỉnh từ Quảng Trị tới Ninh Thuận và hiện tại tâm bão đang nằm ở khu vực từ Thừa Thiên - Huế đến Quảng Ngãi khiến mưa lớn, ngập lụt và gió giật mạnh.

Bão Noru khi đi vào đất liền sẽ gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và của nghiêm trọng. Trước sức gió lớn và tốc độ di chuyển nhanh của cơn bão Noru, chính quyền của các tỉnh miền Trung đã nhanh chóng lên phương án di dời người dân đến nơi an toàn và một số biện pháp để đối mặt với cơn bão.

Bao so 4-Noru: Da Nang khan truong di doi dan o khu vuc nguy hiem hinh anh 2

Ảnh 1

Ảnh 3

Ảnh 4

Gần đây, hình ảnh và đoạn video người chiến sĩ công an đứng trước cơn bão đổ bộ đã gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của CĐM khi anh bất chấp sự nguy hiểm của cơn bão dần đổ bộ đất liền để nhắc nhở người dân thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn tính mạng khiến ai nấy khi xem cũng thấy nghẹn ngào và xúc động trước hành động này. 

Mặc kệ bão đang dần đổ bộ đất liền, người chiến sĩ công an vẫn bám trụ để nhắc nhở người dân - ảnh 1

Được biết, một chiến sĩ công an tay cầm loa, mặc áo mưa đứng hiên và sừng sững trước cơn bão đang dần đổ bộ đất liền, mưa đang rất lớn và gió giật mạnh để hô hoán và nhắc nhở người dân rằng: “Đề nghị các công dân trên tàu rời tàu để bảo đảm an toàn tính mạng, nếu không chấp hành sẽ xử lý theo pháp luật nhà nước”.

Mặc kệ bão đang dần đổ bộ đất liền, người chiến sĩ công an vẫn bám trụ để nhắc nhở người dân - ảnh 2
Mặc kệ bão đang dần đổ bộ đất liền, người chiến sĩ công an vẫn bám trụ để nhắc nhở người dân - ảnh 3

Ngay sau khi đoạn clip và hình ảnh về người chiến sĩ công an được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội đã có rất nhiều người để lại bình luận nghẹn ngào và động viên, an ủi người dân ở các tỉnh miền Trung. 

“Lính bộ đội cụ hồ nó là 1 cái gì đó khác lắm”

“Hôm nay xem những video về cơn bão sắp đổ bộ mà lòng đau như xé luôn trời ơi. Thương lắm miền trung ơi”

“Các anh nhắc mn phải đảm bảo an toàn tính mạng vậy thì tính mạng các anh thì sao”

“Người dân cả nước và các chiến sĩ đang hướng về miền trung cố lên các đồng chí”.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Ảnh Tổng Hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục