24h
Yeah1 News

Long Chun trải lòng về biến cố lớn khiến bố anh mãi ra đi, bản thân cũng là một phần của lí do?

Thứ hai, 24/10/2022 | 21:44 (GMT+7)

Long Chun mới đây đã khiến nhiều người xôn xao khi lần đầu trải lòng về câu chuyện bố mình ra đi và những mâu thuẫn trước đó của hai bố con khi anh lần đầu comeout.

Là một hot TikToker nổi tiếng với hình ảnh hài hước, lạc quan, Long Chun khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ bản thân đã từng trải qua một biến cố lớn xảy đến với gia đình mình và đối diện với khoảng thời gian tăm tối khi có mâu thuẫn với bố ruột sau khi Long Chun quyết định công khai mình là người thuộc cộng đồng LGBT.

Long Chun trải lòng về biến cố lớn khiến bố anh mãi ra đi, bản thân cũng là một phần của lí do? - ảnh 1

Chia sẻ câu chuyện này trong một podcast gần đây, Long Chun tâm sự bản thân từ bé đã thích chơi búp bê, anh thậm chí còn từng bị bố đánh vì lén giấu búp bế dưới gối để chơi. Càng trưởng thành, Long Chun càng nhận ra xu hướng giới tính của mình và sớm nhận thức mình là LGBT.

Điều đó cũng khiến Long Chun đối mặt với nhiều vấn đề khác như bị bạn bè kỳ thị, bị bắt nạt ở trường... Cho đến khi trưởng thành và quyết định công khai giới tính với gia đình, Long Chun lại lần nữa trải qua biến cố không thể quên trong đời.

Long Chun trải lòng về biến cố lớn khiến bố anh mãi ra đi, bản thân cũng là một phần của lí do? - ảnh 2

Long Chun chia sẻ, nam TikToker đã tự tay nấu một mâm cơm thật thịnh soạn để mời bố và cả nhà cùng quây quần và bắt đầu trải lòng về câu chuyện của mình, tưởng như mọi chuyện sẽ suôn sẻ như cách bạn bè đón nhận thì ngay ở lúc anh vừa cất lời, bố anh đã phản ứng gay gắt và khẳng định không chấp nhận chuyện con trai mình là người thuộc cộng đồng LGBT.

Long Chun trải lòng về biến cố lớn khiến bố anh mãi ra đi, bản thân cũng là một phần của lí do? - ảnh 3

Cũng từ đây, Long Chun và bố xảy ra mâu thuẫn trong thời gian dài. Anh cũng oán trách bố không hiểu cho mình. Cho đến ngày biến cố ập đến khi bố của anh chọn cách tự kết thúc đời mình, Long Chun mới hối hận và tự trách bản thân nên nói xin lỗi bố sớm hơn.

“Từ đó mình ghét bố mình lắm và đi đâu cũng bảo ‘Em thà không có một người bố như thế còn hơn’ và buông những lời kinh khủng về bố. Căm giận bố cho đến khi ông đi đến quyết định kết thúc cuộc đời mình…Đương nhiên bố không tự tử chỉ vì việc mình công khai giới tính , nhưng đó cũng là một trong những lí do khiến bố cảm thấy bất hạnh.” - Long Chun đau đớn trải lòng.

Long Chun trải lòng về biến cố lớn khiến bố anh mãi ra đi, bản thân cũng là một phần của lí do? - ảnh 4

Cú sốc đó cũng là một trong những lý do khiến Long Chun thay đổi, quyết tâm thành công và lo lắng, gánh vác nhiều hơn cho gia đình. Biến cố lớn được Long Chun lần đầu lấy hết can đảm để chia sẻ này vì thế cũng nhận được nhiều sự đồng cảm và động viên từ cộng đồng mạng.

Long Chun tên thật là Trần Hoàng Long, sinh năm 1994. Long Chun nổi lên như một hot TikToker với những video có nội dung gần gũi, hài hước. Content creator 9x còn nổi tiếng với khả năng kinh doanh "mát tay" khi sở hữu những cơ sở kinh doanh riêng vô cùng thành công và có thu nhập khủng. Trải qua biến cố về sức khỏe khi bị u xương hàm, khiến gương mặt bị biến dạng, nay Long Chun đã dần hồi phục và trở lại với công việc làm sáng tạo ngày càng thành công.

Long Chun từng bị u xương hàm, khiến phần hàm bị biến dạng.
Long Chun từng bị u xương hàm, khiến phần hàm bị biến dạng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục