24h
Yeah1 News

"Lóa mắt" trước của hồi môn đồ sộ của cô dâu: 3 miếng sổ đỏ, 2 nhẫn kim cương cùng loạt trang sức đắt tiền

Thứ ba, 09/08/2022 | 11:43 (GMT+7)

Mới đây, trong một đoạn clip ghi lại cảnh đám cưới của cặp đôi trẻ, người mẹ đã khiến cộng đồng mạng phải "choáng ngợp" trước số hồi môn có giá trị khủng dành cho con gái trong ngày trọng đại.

Với những bậc sinh thành, tình yêu thương của cha mẹ thường được quy đổi vào công cuộc nuôi nấng, dạy dỗ, chăm sóc cho con cái từ khi mới lọt lòng cho đến ngày con khôn lớn thành gia lập thất. Đặc biệt, đối với những gia đình nào có con gái, các phụ huynh thường nỗ lực tiết kiệm dành dụm một số tài sản để làm của hồi môn cho con trước khi về bên gia đình nhà chồng. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khung cảnh một đám cưới của cặp đôi trẻ nọ . Đáng chú ý, tiết mục trao của hồi môn dành cho cô dâu đã gây ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo netizen bởi độ "chịu chơi" không phải dạng vừa bên nhà "đàng gái".

Cô dâu được gia đình trao của hồi môn có giá trị đồ sộ trong dịp trọng đại
Cô dâu được gia đình trao của hồi môn có giá trị đồ sộ trong dịp trọng đại

Cụ thể, trong không khí trang trọng, hạnh phúc của buổi lễ thành hôn, mẹ cô dâu đã đứng ra đại diện gia đình điểm qua "sương sương" số của hồi môn dành cho con gái gồm: 3 cuốn sổ hồng trị giá 30 tỉ đồng, 2 chiếc nhẫn kim cương, 2 đôi bông tai và một số nữ trang ước tính lên đến 6 cây vàng. Sau khi dõng dạc thông báo với quan viên hai họ, người mẹ này đã tự tay trao tặng, đeo các món trang sức lên người của cô dâu và chú rể nhằm gửi lời chúc phúc đến cho cặp đôi này. Vì quá xúc động trước tấm lòng của cha mẹ dành cho mình, cô dâu cũng đã ôm chầm lấy mẹ, trao cho mẹ một nụ hôn để tỏ bày sự biết ơn chân thành.

'Lóa mắt' trước của hồi môn đồ sộ của cô dâu: 3 miếng sổ đỏ, 2 nhẫn kim cương cùng loạt trang sức đắt tiền - ảnh 2
Hàng loạt món đồ có giá trị như: sổ đỏ, trang sức đắt tiền đều được gia đình đàng gái trao tặng cho cô dâu
Hàng loạt món đồ có giá trị như: sổ đỏ, trang sức đắt tiền đều được gia đình đàng gái trao tặng cho cô dâu
'Lóa mắt' trước của hồi môn đồ sộ của cô dâu: 3 miếng sổ đỏ, 2 nhẫn kim cương cùng loạt trang sức đắt tiền - ảnh 4
Gia đình đàng gái tự tay đeo từng món trang sức tặng cho cô dâu, chú rể như lời chúc phúc chân thành nhất dành cho cặp đôi trong ngày cưới
Gia đình đàng gái tự tay đeo từng món trang sức tặng cho cô dâu, chú rể như lời chúc phúc chân thành nhất dành cho cặp đôi trong ngày cưới
Hai nhân vật chính của buổi lễ xúc động vì quá hạnh phúc trước tấm lòng của bậc phụ huynh dành cho mẹ
Hai nhân vật chính của buổi lễ xúc động vì quá hạnh phúc trước tấm lòng của bậc phụ huynh dành cho mẹ

Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã phải "trầm trồ" trước độ "chịu chơi" của gia đình đàng gái dành cho cô dâu trong dịp trọng đại này. Theo đó, đa số đều cho rằng cha mẹ của cô dâu rất tâm lý bởi lẽ việc trao tặng một số tài sản cho con gái sẽ giúp cô dâu yên tâm có "của ăn của để", khẳng định được vị thế của gia đình khi về bên nhà chồng. Bên cạnh đó, một số bạn nữ còn tràn vào thành tâm "xin vía", mong rằng bản thân cũng sẽ có được của hồi môn "đáng mơ ước" như cô dâu trong đoạn clip.

'Lóa mắt' trước của hồi môn đồ sộ của cô dâu: 3 miếng sổ đỏ, 2 nhẫn kim cương cùng loạt trang sức đắt tiền - ảnh 7

- Nghe mẹ cô dâu nói  nói mà nghẹn ngào, thương  ghê chúc cô dâu và chú rể trăm năm hạnh phúc nha!

- Sương sương ba cuốn sổ hồng 30 tỷ thôi à!!!

- 10 năm trước, me mình cũng cho mình 100 triệu trong đám cuwois, tuy không có nhiều nhưng đó là tất cả của mẹ, mình rất yêu mẹ.

- Cô thật là tuyệt vời, không nói vấn đề tài sản nhưng con nghe được trong lời nói của cô tràn đầy sự yêu thương dành cho con gái cô

- Cha mẹ có của con gái không phải lụy ai, mình cũng có con gái, cố gắng thôi

- Thành tâm xin vía được vàng đeo đầy người như cô dâu ạ huhu

Nhiều bạn nữ tranh thủ vào 'xin vía' để có được số hồi môn như cô dâu trong ngày cưới
Nhiều bạn nữ tranh thủ vào "xin vía" để có được số hồi môn như cô dâu trong ngày cưới

Còn nhớ trước đó tại một đám cưới ở Sóc Trăng, một cặp đôi cũng từng "gây sốt" mạng xã hội khi được gia đình hai bên trao tặng số tài sản lên đến... vài tỉ đồng với trang sức có giá trị cùng chiếc xe hơi cao cấp hiệu Camry. Có thể thấy, trong xã hội ngày nay, việc cha mẹ sẵn sàng "chịu chi" cho con cái mình một tài sản đồ sộ không còn quá xa lạ. Hành động đó vừa để thể hiện tình yêu cho con mình, vừa giúp con trang bị một hành trang "chắc nịch" để yên tâm bước sang trang mới của cuộc đời.

'Lóa mắt' trước của hồi môn đồ sộ của cô dâu: 3 miếng sổ đỏ, 2 nhẫn kim cương cùng loạt trang sức đắt tiền - ảnh 9
'Lóa mắt' trước của hồi môn đồ sộ của cô dâu: 3 miếng sổ đỏ, 2 nhẫn kim cương cùng loạt trang sức đắt tiền - ảnh 10

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục