24h
Yeah1 News

Lộc Fuho mua xe 17 tỷ tặng sinh nhật vợ, đi siêu xe vẫn mang dép tổ ong?

Thứ ba, 13/12/2022 | 14:20 (GMT+7)

Món quà đắt đỏ lên đến hàng chục tỷ của Lộc Fuho dành tặng vợ nhân dịp sinh nhật là siêu xe Maybach đã khiến nhiều netizen bàn tán sôi nổi.

Lộc Fuho là cái tên không xa lạ với nhiều cư dân mạng khi ngoài công việc phụ hồ, anh còn là streamer và nổi tiếng với những vlog triệu view. Lộc Fuho hiện đã có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Kim Thủy. Vượt qua mọi ồn ào về tin đồn rạn nứt gần đây, Lộc Fuho mới đây đã chứng minh hôn nhân vẫn rất mặn nồng khi tặng quà "khủng" nhân dịp sinh nhật bà xã.

Lộc Fuho mua xe 17 tỷ tặng sinh nhật vợ, đi siêu xe vẫn mang dép tổ ong? - ảnh 1

Theo đó, Lộc Fuho chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip anh xuất hiện cạnh xe Maybach cùng một bó hồng đỏ cực lãng mạn. Vợ Lộc Fuho nhìn thấy cũng không khỏi bất ngờ và càng ngạc nhiên hơn khi anh thông báo đây là quà anh tặng sinh nhật vợ.

Lộc Fuho mua xe 17 tỷ tặng sinh nhật vợ, đi siêu xe vẫn mang dép tổ ong? - ảnh 2

Đáng nói, chiếc xe là Lộc Fuho làm quà có giá lên đến khoảng 17 tỷ đồng. Hình ảnh nam streamer diện quần áo bảnh bao cạnh xe sang nhưng vẫn trung thành với dép tổ ong cũng khiến netizen thích thú. Dù vậy, bà xã Kim Thủy không tin và liên tục hỏi "Tiền đâu anh mua xe?". Lộc Fuho cho biết mình vừa nhận công trình 90 tầng nhưng vẫn không thể "lừa" được bà xã.

Lộc Fuho mua xe 17 tỷ tặng sinh nhật vợ, đi siêu xe vẫn mang dép tổ ong? - ảnh 3

Cuối cùng, Lộc Fuho thú nhận đây là xe mượn, anh dùng để tạo bất ngờ cho vợ trong ngày sinh nhật. Cuối cùng, bà xã Kim Thủy được chồng chở đi thử bằng siêu xe 17 tỷ cùng lời hứa hẹn sẽ cố gắng làm ăn để thực sự mua siêu xe tặng vợ trong một ngày không xa.

Lộc Fuho mua xe 17 tỷ tặng sinh nhật vợ, đi siêu xe vẫn mang dép tổ ong? - ảnh 4

Trước đó, Lộc Fuho và vợ cũng đã tậu cho mình một xe ô tô riêng sau thời gian chăm chỉ làm việc. Tuy vậy, trái với tin đồn có thu nhập "khủng" từ YouTube, Lộc Fuho từng công khai khoảng thu nhập từ nền tảng này chỉ khoảng 5 - 8 triệu đồng/tháng.

Lộc Fuho mua xe 17 tỷ tặng sinh nhật vợ, đi siêu xe vẫn mang dép tổ ong? - ảnh 5

Cùng với đó, thu nhập của Lộc Fuho còn đến từ những nền tảng mạng xã hội khác cũng như tiền nhận quảng cáo. Anh cho biết mọi khoảng tiền này đều được vợ quản lý và giúp đỡ anh trong quá trình làm việc như một streamer.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục