24h
Yeah1 News

Lộ nghi vấn Anna Bắc Giang lọt trong khung hình cùng Khánh Thi, Phan Hiển 

Thứ sáu, 21/10/2022 | 14:01 (GMT+7)

Sau hàng loạt cú lừa bạc tỷ của hotgirl Vân Anh, mới đây nhiều dân tình chuyền tay nhau bức ảnh cô chụp chung với 2 kiện tướng dancesport khiến nhiều người hoài nghi. 

Sự việc lừa đảo tình và tiền với số tiền lên đến 17 tỷ của cô gái tên Vân Anh đang là đề  tài bàn tán của cộng đồng mạng thời gian gần đây. Nhiều chàng trai trong câu chuyện đã lên tiếng tố cáo nhằm lấy lại tài sản của mình. Và số người bị lừa có thể nhiều hơn khi mới đây hình ảnh cô chụp chung với chàng trai khác tiếp tục bị rò rỉ. 

Không chỉ xuất hiện cùng chàng trai khác, nhiều người còn nhận ra Vân Anh chụp chung khung hình với cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển. Nhiều người đặt ra nghi vấn cô nàng còn thân thiết với 2 vợ chồng Khánh Thi khi địa điểm bức ảnh chụp chung cũng trùng với nơi mà Vân Anh đăng ảnh mình trên trang cá nhân. 

Sau nhiều lần bị bóc phốt lừa đảo, trên trang cá nhân của Vân Anh vẫn liên tục cập nhật cuộc sống của cô nàng. Hiện trang facebook của cô đã có 52,5 nghìn lượt theo dõi. Các bài đăng trung bình đều đạt hàng trăm đến hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. Trước khi có lệnh bắt giữ, "Anna Việt Nam" thường xuyên đăng đàn tâm sự tình yêu và nói đạo lý trên trang cá nhân. Cô còn lập tài khoản bán hàng online, thậm chí livestream chốt đơn thông qua hình thức Tik Tok Shop, thu về gần 148 triệu đồng.

Anna Bắc Giang tên thật là Ninh Thị Vân Anh (sinh năm 1995), quê quán tại tỉnh Bắc Giang. Cô được biết đến với những vụ lừa đảo, chiếm đoạt số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng bằng cách tạo những kịch bản khiến nhiều người không ngờ tới. Bằng tài thao túng tâm lý của mình, cô đã thành công đánh vào ham mê danh vọng và vật chất của những người nhẹ dạ cả tin để vay mượn tiền, lừa đảo.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục