24h
Yeah1 News

Lộ hình ảnh camera cho thấy người yêu cũ của Hải Như vác bao tải lớn khỏi phòng trọ trong ngày cô mất tích

Thứ sáu, 07/10/2022 | 09:59 (GMT+7)

Chị gái của Lương Hải Như mới đây đã tung ra hình ảnh quan trọng trích xuất từ camera cho thấy T - người yêu cũ của Hải Như đã vác một bao tải lớn ra khỏi phòng trọ trong ngày Như mất tích.

Sau hơn 2 tháng điều tra và tìm kiếm, tung tích về Lương Hải Như vẫn là một ẩn số. Vụ cô gái trẻ mất tích đang khiến gia đình lo lắng vì nguy cơ đi vào ngõ cụt khi vẫn chưa phát hiện thêm bất kỳ manh mối nào để xác định phương hướng tìm kiếm Hải Như.

Đã gần 3 tháng từ khi Hải Như mất tích, gia đình vẫn chưa tìm được tung tích của Hải Như.
Đã gần 3 tháng từ khi Hải Như mất tích, gia đình vẫn chưa tìm được tung tích của Hải Như.

Trong tình hình đó, Q.N - chị gái sinh đôi của Hải Như mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân một hình ảnh mới và là tình tiết quan trọng trong vụ việc. Theo đó, Q.N đăng một hình ảnh trích xuất từ camera và cho biết người trong ảnh trên là T - người yêu cũ của Hải Như.

Lộ hình ảnh camera cho thấy người yêu cũ của Hải Như vác bao tải lớn khỏi phòng trọ trong ngày cô mất tích - ảnh 2

Q.N cũng khẳng định hình ảnh trên được trích từ camera ở nhà trọ của T trong ngày Hải Như mất tích. Điều đáng nghi là T ra khỏi phòng với một bao tải lớn trên vai. Q.N, gia đình của Hải Như cùng cộng đồng mạng không khỏi nghi vấn bao tải lớn kia chứa thứ gì và T đã đi đâu trong ngày Hải Như mất tích?

"Về phần bao tải lớn, bạn bè T khai là tối hôm đó T mang quần áo đi về quê, nhưng gia đình T lại nói rằng không biết gì về việc này? Quan trọng là định vị điện thoại Hải Như lại ở nhà T khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h33 vẫn đang ở đấy điều này là 1 uẩn khúc lớn. Cứ cho là T không về nhà đi, thế bao tải kia đang ở đâu? Bên trong đựng những gì? T đã mang bao tải và đưa Hải Như đi những đâu trong suốt khoảng thời gian đến trước 3 giờ sáng 15/07/2022?" - Q.N viết trên trang cá nhân.

Bài đăng của chị gái Hải Như.
Bài đăng của chị gái Hải Như.
Và chia sẻ hình ảnh từ camera.
Và chia sẻ hình ảnh từ camera.

Trước đó, vụ việc cô gái trẻ Lương Hải Như mất tích bí ẩn đã khiến mạng xã hội rúng động. Lương Hải Như (23 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) được xác định mất tích từ ngày 14/7. Đội cứu hộ đã sử dụng các thiết bị hiện đại để rà soát khu vực cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức, nhưng không mang lại kết quả. Gia đình và cơ quan chức năng cũng nỗ lực tìm kiếm suốt gần 3 tháng qua nhưng đến hiện tại vẫn không có tung tích.

Lộ hình ảnh camera cho thấy người yêu cũ của Hải Như vác bao tải lớn khỏi phòng trọ trong ngày cô mất tích - ảnh 5
Lộ hình ảnh camera cho thấy người yêu cũ của Hải Như vác bao tải lớn khỏi phòng trọ trong ngày cô mất tích - ảnh 6
Mọi nỗ lực tìm kiếm Hải Như đều chưa có kết quả.
Mọi nỗ lực tìm kiếm Hải Như đều chưa có kết quả.

Liên quan đến vụ việc còn có T.N.T. (sinh năm 1997) - người được gia đình cho biết là người yêu cũ của Hải Như. Chị gái của Hải Như tiết lộ sau chia tay, T có mâu thuẫn về tiền bạc và tình cảm, từng chặn đường, hành hung Hải Như. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục