24h
Yeah1 News

Lào Cai: Xe bồn lật nghiêng khiến 2 cha con ra đi tại chỗ, 1 người bị thương nặng

Chủ nhật, 11/06/2023 | 16:13 (GMT+7)

Xe bồn lật nghiêng đã vô tình đè lên xe máy và xe bán tải. Vụ tai nạn này đã khiến 2 người ra đi tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Khoảng 10h20 sáng ngày 11/6, trên Quốc lộ 4D - đoạn thuộc địa phận tổ 1, Phường Kim Tâm, TP Lào Cai đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Cụ thể, chiếc xe bồn chở bê tông mang biển kiểm soát 25C-064.XX di chuyển từ TP Lào Cai đi thị xã sa Pa đã bất ngờ bị lật, đè vào xe máy mang biển kiểm soát 24B1-196.XX (trên xe có 3 người) và xe bán tải mang biển kiểm soát 24C-135.XX đang đậu bên đường.

Hiện trường của vụ tai nạn
Hiện trường của vụ tai nạn

Chiếc xe bán tải sau khi bị va chạm đã lao lên phía trước, rồi đụng phải một chiếc xe máy khác mang biển kiểm soát 24B2 -311.XX. Vụ tai nạn đã làm  2 người đi trên xe máy mang biển kiểm soát 24B1-196.XX ra đi tại chỗ. Những người còn lại bi thương nặng, đã được lực lượng chức năng và người dân đưa đi cấp cứu.

Cơ quan chức năng bước đầu xác định, những người đi trên xe máy gặp nạn là cùng một gia đình. Trong đó, 2 nạn nhân bỏ mạng là 2 cha con. Thời điểm va chạm, chiếc xe bán tải bị đè trùng không có người.

Cú va chạm làm 3 người thương vong
Cú va chạm làm 3 người thương vong

Người điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 24B2 -311.XX may mắn chỉ bị xây xát nhẹ. Tài xế xe bồn bị thương nhẹ và đã đến cơ quan chức năng trình diện.

Vụ tai nạn đã khiến đoạn đường này bị ùn tắc. Ngay sau đó, lực lượng chức năng cũng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, cũng như thực hiện công tác bảo vệ hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Vụ tai nạn hiện đang được Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lào Cai phối hợp cùng Công an TP Lào Cai điều tra.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe bồn   lào cai   Sa Pa   Tai nạn  

Cùng chuyên mục