24h
Yeah1 News

Làng có 3.000 người nhưng không một ai đến dự đám cưới, chú rể buồn bã đứng chờ mãi

Thứ sáu, 17/02/2023 | 08:42 (GMT+7)

Hình ảnh chú rể đợi mãi không thấy khách mời đến dự đám cưới dù cả làng có đến 3.000 người khiến dư luận vừa thương vừa xót.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất đời người, chính vì vậy cô dâu chú rể lúc nào cũng chuẩn bị chu tất mọi thứ từ trang trí đến khách mời. Tuy nhiên, không biết vì nguyên nhân nào mà chú rể trong câu chuyện dưới đây lại rơi vào tình trạng khó xử vì không một người trong làng đến dự hôn lễ.

Chú rể bàng hoàng, thất thần vì đám cưới vắng ngắt không ai đến dự
Chú rể bàng hoàng, thất thần vì đám cưới vắng ngắt không ai đến dự

Câu chuyện vừa được Sohu chia sẻ, đám cưới của một đôi cô dâu chú rể tại Quảng Đông (Trung Quốc) thu hút sự quan tâm của dư luận vì cảnh tượng... vắng hoe. Netizen truyền tay nhau hình ảnh chú rể đứng ngoài cổng cưới, trên tay là chiếc khay màu đỏ để chờ khách đến dự tiệc. 

Tuy nhiên, chú rể này chờ mãi mà hôn lễ vẫn rất ít người tham dự, chỉ có những người thân thiết trong gia đình xuất hiện. Nhận thấy việc đám cưới có nguy cơ bị "ế", chú rể bắt đầu lo lắng không yên.

Chú rể đứng chờ trước cổng dù không một ai đến dự
Chú rể đứng chờ trước cổng dù không một ai đến dự

Ngay cả khi món ăn đều được dọn hết lên bàn tiệc thì tình trạng này vẫn tiếp diễn. Sohu cho biết, đến cả bố ruột của chú rể cũng vắng mặt tại sự kiện trọng đại này. Người bố không nói rõ lý do, chỉ bảo là bận việc, không có thời gian đến ăn cưới hay những bữa tiệc khác trong làng. 

Làng có 3.000 người nhưng không một ai đến dự đám cưới, chú rể buồn bã đứng chờ mãi - ảnh 3
Ngay cả bố ruột của chú rể cũng không xuất hiện vì bận việc, netizen không khỏi ngạc nhiên thắc mắc
Ngay cả bố ruột của chú rể cũng không xuất hiện vì bận việc, netizen không khỏi ngạc nhiên thắc mắc

Được biết, ngôi làng chú rể sinh sống có khoảng 3.000 cư dân. Thế nhưng ngay cả một người hàng xóm, bạn bè đại diện đến dự cũng không có. Mọi người bày tỏ thắc mắc vì không biết chú rể có làm điều gì gây phật lòng mọi người xung quanh hay không. Bởi lẽ người dân ở quê thường rất thật thà, chất phác, họ luôn nhiệt tình tham dự những buổi lễ tiệc của người trong làng để thể hiện tình cảm gắn bó thân thiết.

Sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, netizen bày tỏ vừa thương vừa xót cho chú rể. Ai cũng mong muốn ngày kết hôn được viên mãn, chắc hẳn chú rể cũng không ngờ rằng đám cưới của bản thân lại vắng ngắt thế này. Bên cạnh đó, một số người còn đồn đoán có thể do ngày thường chú rể đối xử với người khác chưa tốt nên mới không kết nối được quan hệ thân thiết với họ hàng xung quanh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục