24h
Yeah1 News

Lan truyền hình ảnh nhân vật trong "Avatar" xuất hiện trên đường phố Việt Nam khiến CĐM dở khóc dở cười

Thứ sáu, 23/12/2022 | 11:19 (GMT+7)

Hình ảnh nhân vật trong "Avatar: Dòng chảy của nước" bất ngờ xuất hiện từ ở quán ăn đến vỉa hè tại Việt Nam đã khiến netizen xôn xao bàn tán.

"Avatar: Dòng chảy của nước" (Avatar 2) hiện vẫn đang là bom tấn điện ảnh làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Bộ phim không chỉ càn quét tại các rạp mà còn tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Các nhân vật trong phim cũng trở thành tâm điểm yêu thích của giới trẻ và được nhiều người cosplay.

Lan truyền hình ảnh nhân vật trong 'Avatar' xuất hiện trên đường phố Việt Nam khiến CĐM dở khóc dở cười - ảnh 1

Thế nhưng hình ảnh một nhân vật trong phim "Avatar 2" xuất hiện tại Việt Nam mới đây khi được lan truyền trên mạng xã hội vẫn khiến nhiều người bất ngờ và xôn xao bàn tán. Người này diện trang phục xanh đúng theo tạo hình của các nhân vật trong phim nhưng cũng rất "nhập gia tùy tục", chân đi dép lê vô cùng "Việt Nam" khiến cư dân mạng thích thú liên tục chia sẻ hình ảnh này.

Lan truyền hình ảnh nhân vật trong 'Avatar' xuất hiện trên đường phố Việt Nam khiến CĐM dở khóc dở cười - ảnh 2
Lan truyền hình ảnh nhân vật trong 'Avatar' xuất hiện trên đường phố Việt Nam khiến CĐM dở khóc dở cười - ảnh 3
Lan truyền hình ảnh nhân vật trong 'Avatar' xuất hiện trên đường phố Việt Nam khiến CĐM dở khóc dở cười - ảnh 4

Nhân vật này cũng "du ngoạn" nhiều nơi, từ thưởng thức món bún chả của Việt Nam cho đến ngồi cà phê vỉa hè hay câu cá. Đi đến đâu, nhân vật trong "Avatar 2" này cũng trở thành nhân vật thu hút mọi ánh nhìn và khiến mọi người thích thú.

Lan truyền hình ảnh nhân vật trong 'Avatar' xuất hiện trên đường phố Việt Nam khiến CĐM dở khóc dở cười - ảnh 5

Điều này đã tiếp tục minh chứng rằng cơn sốt của "Avatar 2" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau 13 năm kể từ phần phim đầu tiên, phần tiếp theo này của "Avatar" đã được cho là tiếp tục mở ra kỷ nguyên mới cho dòng phim giả tưởng. Bộ phim được khen ngợi hết lời vì phần kỹ xảo mãn nhãn và câu chuyện cảm xúc trên màn ảnh.

Lan truyền hình ảnh nhân vật trong 'Avatar' xuất hiện trên đường phố Việt Nam khiến CĐM dở khóc dở cười - ảnh 6

Theo tờ People, "Avatar: Dòng chảy của nước" vẫn đang có lợi nhuận tăng nhanh chóng mặt khi tổng doanh thu chạm mốc 500 triệu USD. Riêng tại thị trường Việt Nam, tính đến trưa ngày 21/12,  "Avatar: Dòng chảy của nước" đã vượt cột mốc 100 tỉ đồng sau 6 ngày chiếu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục