24h
Yeah1 News

Shark Bình và Phương Oanh tình tứ ở quán ăn lề đường, CĐM: "Đi đâu không quan trọng miễn là đi cùng nhau"

Thứ hai, 19/09/2022 | 09:45 (GMT+7)

Mặc dư luận bàn tán, Shark Bình và Phương Oanh thời gian gần đây vẫn công khai xuất hiện tình tứ bên nhau từ trong sự kiện sang trọng đến hàng quán lề đường khiến netizen không khỏi xôn xao bàn tán.

Câu chuyện tình ái của doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Hòa Bình hay còn được biết đến với cái tên Shark Bình cùng nữ diễn viên Phương Oanh đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng thời gian qua. Dù vướng nhiều ý kiến trái chiều nhưng cả hai vẫn không ngại lên tiếng bảo vệ đối phương, thậm chí công khai xuất hiện cùng nhau trong sự kiện.

Shark Bình và Phương Oanh tình tứ ở quán ăn lề đường, CĐM: 'Đi đâu không quan trọng miễn là đi cùng nhau' - ảnh 1

Dự sự kiện và xuất hiện ở chốn đông người, cặp đôi vẫn không ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào. Nhiều hình ảnh cũng ghi lại cảnh Shark Bình ân cần chăm sóc cho Phương Oanh, chứng minh tình cảm mặn nồng.

Shark Bình và Phương Oanh tình tứ ở quán ăn lề đường, CĐM: 'Đi đâu không quan trọng miễn là đi cùng nhau' - ảnh 2

Tuy nhiên, không chỉ ở những event sang trọng hay những nơi xa xỉ mà nam doanh nhân cùng diễn viên "Quỳnh búp bê" có lẽ còn đang muốn chứng câu nói: "Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng nhau" khi được team qua đường bắt gặp cùng nhau ăn uống và trò chuyện vui vẻ tại một quán ăn lề đường.

Shark Bình và Phương Oanh tình tứ ở quán ăn lề đường, CĐM: 'Đi đâu không quan trọng miễn là đi cùng nhau' - ảnh 3
Shark Bình và Phương Oanh tình tứ ở quán ăn lề đường, CĐM: 'Đi đâu không quan trọng miễn là đi cùng nhau' - ảnh 4

Trước đó, tin tức về chuyện yêu đương của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình nổ ra sau khi mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cả hai tình tứ đi du lịch cùng nhau. Ngay sau đó, Phương Oanh cũng lên tiếng xác nhận đang yêu đương với nam doanh nhân nổi tiếng và cho biết những hình ảnh thân mật trên là do đang yêu quá sâu đậm. 

Shark Bình và Phương Oanh tình tứ ở quán ăn lề đường, CĐM: 'Đi đâu không quan trọng miễn là đi cùng nhau' - ảnh 5
Shark Bình và Phương Oanh tình tứ ở quán ăn lề đường, CĐM: 'Đi đâu không quan trọng miễn là đi cùng nhau' - ảnh 6

Thế nhưng không lâu sau đó, "drama" lại xuất hiện khi vợ Shark Bình cho biết mình và chồng chưa hoàn tất các thủ tục ly hôn nhưng nam doanh nhân đã xác định mối quan hệ yêu đương với Phương Oanh. Về phía Shark Bình, anh lại tung ra hình ảnh chứng minh mình và vợ cũ đã ký đơn đồng thuận ly hôn.

Shark Bình và vợ cũ - doanh nhân Lan Hương.
Shark Bình và vợ cũ - doanh nhân Lan Hương.

Shark Bình cho biết từ năm 2018, anh và vợ là doanh nhân Đào Lan Hương đã có nhiều trục trặc, mâu thuẫn trong tình cảm và cuộc sống. Vì thế ở thời điểm đó, cả hai đã cùng ký đơn đồng thuận ly hôn, chỉ chờ chính thức hoàn tất các thủ tục và kết thúc cuộc hôn nhân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục