24h
Yeah1 News

Lần đầu hẹn hò hết 226k, chàng trai về đòi chia đôi rồi phốt luôn bạn gái: “Em tập ăn ít thôi”

Thứ ba, 11/04/2023 | 16:12 (GMT+7)

Câu chuyện về "tình phí" của nam thanh niên khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Có thể nói "tình phí" trong các buổi hẹn hò luôn là vấn đề gây tranh cãi không hồi kết trong các diễn đàn. Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ hội nhóm trên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, một nam thanh chia sẻ bài viết "bốt phốt" bạn gái sau ngày tiên đi hẹn hò về đã "bóc phốt" bạn gái, nam thanh niên chia sẻ bài viết mong cộng đồng mạng ủng hộ nhưng kết cục lại nhận "gạch đá" từ người xem.

Bài viết bốt phốt của nam thanh niên về bạn gái trong ngày đầu hẹn hò.
Bài viết bốt phốt của nam thanh niên về bạn gái trong ngày đầu hẹn hò.

Cụ thể, nam thanh niên cho biết bản thân và cô gái đã có tình ý từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên họ hẹn hò. Để chứng minh tình ý và sự chân thành, anh chàng đã đi một quãng đường xa từ khu A đến khu B (địa điểm 2 khu khá xa) đến đón cô gái đi ăn. Nam thanh niên viết: "Tối hôm qua có hẹn đi ăn với em, tán cũng lâu rồi giờ mới hẹn được đi chơi được bữa đầu, đúng hơn là em rủ mình vì bạn cùng phòng đi thực tập trên đà lạt chưa về nên hơi buồn. Mình ở khu A cũng siêng chạy qua khu B đón em đi ăn, 2 đứa đi ăn bên nhà văn hóa rồi chạy vòng vòng quanh Làng cũng tốn một mớ tiền xăng chứ có phải ít đâu.

Lần đầu hẹn hò hết 226k, chàng trai về đòi chia đôi rồi phốt luôn bạn gái: “Em tập ăn ít thôi” - ảnh 2

Sau khi ai về nhà nấy, thanh niên này nhắn tin ngỏ ý muốn chia đôi tiền với bạn gái, còn tỏ ra hào phóng khi chỉ lấy 100 nghìn đồng: "Công nhận người nhỏ con mà ăn gì ăn dữ, ở khu B ăn hết 2 phần trái cây rồi đi ăn cá viên chiên hết một mẹt lớn, đã vậy qua bên Nông Lâm ăn lẩu cá mà mình em ăn hết 4 khúc cá to còn mình chỉ có mấy cọng bún, sức ăn hơn cả mình, mình có chụp ảnh lại. Ăn 2 đứa cũng hết 226k mình nói em đưa 100k thôi cũng được, cũng có phải chia đều gì mà nổi hứng bắn 226k còn bày đặt mời đồ, mình cũng nói sẽ mời lại rồi, vậy mà đi chặn số điện thoại mình luôn.

Cái này là em tự mời chứ không có ai ép hết nha, nhắn tin bữa giờ thì cũng hiểu tính nhau rồi. Ai cũng là sinh viên ngả tay xin tiền bố mẹ hết, nam nữ bữa nay bình đẳng rồi, khi nào chính thức yêu nhau thì khác chứ mới gặp quen lần đầu thì chia tiền có gì sai đâu em ha, chắc gì đã tới được với nhau mà bày giận dỗi như người yêu vậy trời. Thấy em có trong nhóm thì chắc em cũng sẽ đọc được thôi ha, hi vọng em tập ăn ít lại và tìm được người tốt hơn anh để bao em đi ăn nhé" nam thanh niên "bốt phốt" bạn gái.

Lần đầu hẹn hò hết 226k, chàng trai về đòi chia đôi rồi phốt luôn bạn gái: “Em tập ăn ít thôi” - ảnh 3

Bài viết của bạn nam thanh niên đăng tải tưởng sẽ kéo theo được nhiều "đồng minh". Tuy nhiên, dưới phần bình luận, ai nấy đều cho rằng anh chàng thiếu tinh tế, chi ly. Nhiều người còn cảm thấy may mắn cho cô gái vì trong buổi hẹn đầu tiên đã biết thanh niên này tính cách thế nào để nhanh chóng rút lui.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hẹn hò   chuyện hẹn hò   Chia tay  

Cùng chuyên mục