24h
Yeah1 News

Lần đầu đón tết ở Việt Nam, chồng Đức Nhân lì xì "khủng" cho gia đình vợ, muốn được chúc điều đặc biệt này

Thứ tư, 25/01/2023 | 08:43 (GMT+7)

Đức Nhân và chồng đã có một cái tết đặc biệt hơn bao giờ hết khi cùng đón tết lần đầu tại Việt Nam và có giây phút đoàn viên ấm áp bên gia đình.

Về Việt Nam để bắt đầu hành trình tìm con, Đức Nhân cùng chồng người Nhật đã cùng đón tết Việt trong dịp tết Nguyên đán này. Đây cũng là lần đầu Teru được đón tết tại Việt Nam. Ông xã Đức Nhân cũng không giấu được sự hào hứng và nhanh chóng "nhập gia tùy tục", cùng vợ tất bật chuẩn bị cho ngày tết.

Một trong những điều quan trọng trong ngày đầu năm là văn hóa lì xì để chúc tết và gửi gắm mong muốn những điều tốt đẹp, tích cực sẽ đến với gia đình, người thân, bạn bè. Vợ chồng Đức Nhân cũng không ngoại lệ khi cả hai đã chuẩn bị nhiều bao lì xì để cùng chúc tết cho cả gia đình.

Lần đầu đón tết ở Việt Nam, chồng Đức Nhân lì xì 'khủng' cho gia đình vợ, muốn được chúc điều đặc biệt này - ảnh 1

Trong đó, Teru đặc biệt chuẩn bị một bao lì xì "khủng" cực dày với số tiền lớn để lì xì cho mẹ vợ. Dù Đức Nhân đã ngăn cản và giải thích giá trị của việc lì xì không nằm ở việc nhiều tiền hay không nhưng con rể người Nhật vẫn mong muốn bày tỏ tâm ý, sự hiếu thuận với mẹ vợ trong ngày tết.

Khi thấy số tiền lớn được con rể lì xì cho, mẹ Đức Nhân không khỏi bất ngờ. Cô sau đó chỉ lấy 4 tờ 500 nghìn đồng, số còn lại cô gửi lại cho 2 vợ chồng và gửi lời chúc sức khỏe tốt đẹp đến con gái và con rể. Thế nhưng Teru đã từ chối và muốn được mẹ vợ chúc cho cả hai sớm có con đầu lòng.

Lần đầu đón tết ở Việt Nam, chồng Đức Nhân lì xì 'khủng' cho gia đình vợ, muốn được chúc điều đặc biệt này - ảnh 2

Bên cạnh đó, chồng của Đức Nhân cũng chu đáo chuẩn bị nhiều bao lì xì cho chị vợ cùng con cháu trong nhà. Tất cả đều vui vẻ trong khoảnh khắc đoàn viên đầu năm và cùng dành lời chúc cho vợ chồng Đức Nhân sớm đón em bé chào đời.

Lần đầu đón tết ở Việt Nam, chồng Đức Nhân lì xì 'khủng' cho gia đình vợ, muốn được chúc điều đặc biệt này - ảnh 3

Trước đó, Đức Nhân gặp vấn đề hiếm muộn khi bị suy trứng khiến cô và chồng chưa thể có con sau nhiều năm kết hôn. Đến cuối năm 2022, chồng người Nhật của Đức Nhân quyết định nghỉ việc ở Nhật, cùng vợ về Việt Nam để bắt đầu hành trình tìm con. Vừa qua Đức Nhân đã thông báo tin vui khi trong lần hút trứng đầu tiên, bác sĩ đã lấy được 4 quả trứng từ cơ thể Đức Nhân, từ đó có tín hiệu khả quan cho việc tìm em bé.

Lần đầu đón tết ở Việt Nam, chồng Đức Nhân lì xì 'khủng' cho gia đình vợ, muốn được chúc điều đặc biệt này - ảnh 4
Lần đầu đón tết ở Việt Nam, chồng Đức Nhân lì xì 'khủng' cho gia đình vợ, muốn được chúc điều đặc biệt này - ảnh 5

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục