24h
Yeah1 News

Ký nhầm giấy đăng ký kết hôn của người khác, nam thanh niên hoảng hốt vì sợ mất vợ!

Thứ tư, 14/12/2022 | 16:22 (GMT+7)

Chỉ vì sự ngây thơ, sơ suất khi đi đăng ký kết hôn mà nam thanh niên trong câu chuyện dưới đây lo lắng sẽ mất vợ. Câu hỏi của anh khiến netizen không khỏi bật cười.

Kết hôn là chuyện quan trọng của đời người nên hầu như ai cũng vô cùng cẩn thận. Những cặp cô dâu chú rể đều chú trọng chuẩn bị từng chi tiết nhỏ cho đám cưới. Nhất là trong công tác làm giấy tờ, thủ tục đăng ký kết hôn lại càng phải cẩn thận. Tuy nhiên, câu chuyện nhầm nhọt của một nam thanh niên mới đây khiến cộng đồng mạng bật cười.

Nam thanh niên đi ký giấy đăng ký kết hôn nhưng lại nhầm lẫn tai hại
Nam thanh niên đi ký giấy đăng ký kết hôn nhưng lại nhầm lẫn tai hại

Đoạn clip được chia sẻ trên Tiktok và nhận được gần 1 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải. Trong clip, nam thanh niên cùng bạn gái đã xuất hiện ở cơ quan chức năng để làm thủ tục đăng ký kết hôn. Thế nhưng, không biết vì tâm trạng lo lắng, bồi hồi hay vì gấp gáp muốn cưới vợ mà nam thanh niên đã nhầm lẫn khi ký vào giấy đăng ký của một cặp đôi khác.

Ngay sau khi nhận ra tờ đơn đăng ký kết hôn của mình vừa ký không có tên bạn gái, nam thanh niên tỏ ra vô cùng bối rối. Anh nói giọng run run "cầu cứu" nhân viên ở đó: "Chị ơi, chị ơi, em ký nhầm tờ của người khác rồi!" 

Trái với sự lo lắng của nam thanh niên, cô gái bên cạnh bật cười vô cùng thích thú, trong khi người nhân viên vẫn tỏ ra bình tĩnh hướng dẫn cho hai người. Lúc này, nam thanh niên không thể giữ thái độ hòa nhã, anh liên tục nhìn tờ đơn đăng ký và hỏi với vẻ mặt hoang mang: "Chị ơi, em ký nhầm thì em có bị mất vợ không ạ?"

Ký nhầm giấy đăng ký kết hôn của người khác, nam thanh niên hoảng hốt vì sợ mất vợ! - ảnh 2
Sau khi phát hiện ký nhầm, nam thanh niên lập tức lo lắng hỏi nhân viên 'có bị mất vợ không'
Sau khi phát hiện ký nhầm, nam thanh niên lập tức lo lắng hỏi nhân viên "có bị mất vợ không"

Câu hỏi ngây thơ của nam thanh niên khiến người yêu của anh và nhân viên làm thủ tục không nhịn được cười to. Trong khi đó, anh cũng ý thức được thắc mắc của mình không ổn lắm nên cũng mỉm cười ngại ngùng.

Netizen phì cười khi thấy tình huống khó đỡ của nam thanh niên
Netizen phì cười khi thấy tình huống khó đỡ của nam thanh niên

Sau khi đoạn clip được quan tâm chú ý, mọi người đều bày tỏ sự thấu hiểu với nam thanh niên. Một số netizen còn trêu chọc nam thanh niên vì sự bất cẩn nhớ đời này. Bên dưới clip, rất nhiều bình luận thể hiện sự quan tâm của mọi người:

- Nhớ lúc trước mình đi đăng ký phải đọc đi đọc lại nhiều lần thấy đúng hết thông tin rồi mới ký

- Lần đầu nên bở ngỡ thôi mà!

- Lúc trước có phim "Lên nhầm kiệu hoa", giờ có vụ ký nhầm giấy đăng ký

- Thanh niên này chắc sống ở Bình Dương đúng không?

- Có ai thấy câu hỏi của ổng buồn cười ghê

- Ký nhầm còn đỡ chứ đến lúc đón dâu thì phải kiểm tra đàng hoàng nha anh ơi

- Mình mà là bạn gái chắc mình chọc hoài luôn, đến ký giấy cũng nhầm được!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục