24h
Yeah1 News

Kinh hoàng cảnh tượng "quái xế" tông văng người cha khi dẫn con đi chơi trung thu

Thứ hai, 12/09/2022 | 22:55 (GMT+7)

CĐM không khỏi bàng hoàng và bất bình trước sự việc người bố dẫn con gái đi chơi trung thu lại bị "quái xế" tông trúng

Mới đây, trên các nền tảng mạng xã hội lan truyền đoạn video cảnh người bố dẫn con gái qua đường nhưng bị "quái xế" chạy với tốc độ rất nhanh tông trúng và văng vào vỉa hè khiến ai khi xem cũng sửng sốt và bàng hoàng.

Trong đêm trung thu khi người bố dẫn con gái đi chơi thì bất ngờ bị tai nạn giao thông. Mặc dù cả hai đã quan sát 2 bên đường và qua đường rất chậm nhưng người chạy xe lại đi với tốc độ "ánh sáng" và khiến người bố bị tông trúng và văng vào lề đường.

Không có mô tả.

Điều đặc biệt là phản ứng của người cha rất nhanh khi vẫn đẩy kịp được cô con gái lên lề đường 1 cách an toàn. Ssau khi cô bé tchứng kiến sự việc xảy ra đã chững lại hồi lâu vì quá bàng hoàng và lo lắng khi bố mình bị tông trúng.

Không có mô tả.

Được biết, 2 cha con vừa ăn Trung Thu do khu phố tổ chức. Định sang bên đường để đi về thì gặp 1 đoàn đua dân tổ phóng qua với tốc độ "bàn thờ". Chiếc xe thứ 1 qua trót lọt nhưng chiếc xe thứ 2 đã va chạm rất mạnh với người bố. Tai nạn diễn ra vô cùng nhanh nhưng người bố đã kịp đẩy con gái mình lên trước nên cô gái bình an vô sự. Hiện tại người bố đã qua cơn nguy kịch và đang hồi phục tại bệnh viện của địa phương.

Không có mô tả.

Dưới phần bình luận rất nhiều người phẫn nộ và bất bình trước hành động của "quái xế" gây ra

"Mấy thằng trẻ ranh. Không biết gì ngoài ăn với chơi rồi báo.Mang con xe số ra phóng nhanh vượt ẩu tưởng ngầu"

"Mấy thằng đua xe phải phạt thật nặng vào"

Không có mô tả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quái xế   tông xe   người cha   con gái  

Cùng chuyên mục