24h
Yeah1 News

Không phải Quỳnh Trần JP, đây mới là người bạn thân được Đức Nhân ưu ái tặng iPhone 14

Thứ ba, 31/01/2023 | 09:26 (GMT+7)

Netizen mới đây đã không khỏi trầm trồ khi thấy Đức Nhân mạnh tay chi tiền đề mua iPhone 14 tặng cho người bạn thân 12 năm của mình.

Đức Nhân là nữ YouTuber đã không còn xa lạ với nhiều netizen Việt khi cô nổi tiếng với kênh YouTube chia sẻ về cuộc sống tại Nhật. Bên cạnh ông xã người Nhật Teru, mối quan hệ của Đức Nhân với những người bạn cũng nhận được nhiều sự chú ý. Trong đó, tình bạn trên 10 năm của Đức Nhân với một người bạn thân đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo đó, trong video mới nhất mà Đức Nhân chia sẻ trên tài khoản TikTok, netizen không khỏi trầm trồ khi thấy Đức Nhân dành món quà đặc biệt cho người bạn thân. Đức Nhân cho biết cả hai đã gắn bó với nhau được hơn 12 năm, trải qua không ít thăng trầm và chứng kiến những cột mốc đặc biệt trong cuộc đời đối phương.

Ảnh chụp TikTok Vợ chồng Bà Nhân.
Ảnh chụp TikTok Vợ chồng Bà Nhân.

Để kỷ niệm tình bạn đặc biệt này, Đức Nhân đã quyết định mua chiếc iPhone 14 và cất công mang từ Nhật Bản về Việt Nam để trao tận tay cho bạn thân. Khi thấy món quà đắt đỏ, cô bạn khá ngại ngùng, thậm chí không dám nhận nhưng Đức Nhân đã thuyết phục cô. Sau cùng, cô bạn cũng nhắn nhủ những lời tình cảm dành cho Đức Nhân. 

"Mình rất cảm ơn và biết ơn những tình cảm Nhân dành cho mình. Mình hứa khi mà bản thân phát triển hơn, mọi thứ ổn hơn, tình cảm của Nhân dành cho mình bao nhiêu thì mình sẽ dành lại cho Nhân bấy nhiêu”. - cô bạn chia sẻ. 

Ảnh chụp TikTok Vợ chồng Bà Nhân.
Ảnh chụp TikTok Vợ chồng Bà Nhân.

Trong khi nhiều người dành sự ngưỡng mộ cho tình bạn này của Đức Nhân thì cũng có người nhắc tên Quỳnh Trần JP bởi trước đó, mối quan hệ của Quỳnh Trần và Đức Nhân cũng thân thiết không kém. Cả hai gặp nhau khi cùng sinh sống tại Nhật, cùng chia sẻ về việc làm YouTube và trở thân thiết như chị em. Quỳnh Trần cũng là người đã cùng kề cạnh khi Đức Nhân phẫu thuật thẩm mỹ.

Không phải Quỳnh Trần JP, đây mới là người bạn thân được Đức Nhân ưu ái tặng iPhone 14 - ảnh 3

Thời gian qua, Đức Nhân và Quỳnh Trần nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt khi không còn xuất hiện nhiều cùng nhau. Đức Nhân sau đó lên tiếng phủ nhận, cho biết lý do chưa gặp mặt là vì Đức Nhân đã về Việt Nam còn Quỳnh Trần vẫn ở Nhật.

Không phải Quỳnh Trần JP, đây mới là người bạn thân được Đức Nhân ưu ái tặng iPhone 14 - ảnh 4

Đến khi Quỳnh Trần JP cùng gia đình về Việt Nam ăn tết gần đây thì cả hai đã hội ngộ, đập tan tin đồn cạch mặt. Đức Nhân cũng khẳng định Quỳnh Trần sẽ luôn có một vị trí riêng đặc biệt trong lòng của nữ YouTuber.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục