24h
Yeah1 News

Cô lao công bất ngờ gặp thần tượng là thầy Park vội xin chụp hình chung, hành động của HLV Hàn Quốc đốn tim netizen

Thứ tư, 21/09/2022 | 09:08 (GMT+7)

Không chỉ xuất hiện trong lúc luyện tập cùng với các cầu thủ trên sân cỏ, huấn luyện viên Park Hang-Seo còn khiến cộng đồng mạng thích thú khi giao lưu chụp ảnh cùng cô nhân viên dọn cỏ.  

HLV Park Hang-Seo được mọi người yêu mến không chỉ bởi những cống hiến của ông với nền bóng đá nước nhà mà còn bởi sự thân thiện và ấm áp đối với các cổ động viên. Mới đây, khoảnh khắc thầy Park chụp ảnh cùng cô nhân viên chăm sóc cỏ ở sân tập đã gây sốt cộng đồng mạng. Huấn luyện viên người Hàn Quốc không ngừng xoay vòng để chọn được góc đẹp nhất khiến ai nấy đều “đổ gục” bởi sự đáng yêu này. 

Khi thầy Park cùng các học trò của mình đến sân tập để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, một cô nhân viên dọn cỏ muốn đến để xin chụp ảnh cùng nhưng cứ lưỡng lự vì ngại. Sau khi lấy hết can đảm để xin chụp hình, HLV Park đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Vị chiến lược gia này cầm luôn điện thoại của cô, thậm chí xoay vòng để chọn ra góc đẹp nhất rồi khoác vai, tạo dáng để có thể phục vụ người hâm mộ này. 

Khoảnh khắc chụp hình của HLV Park Hang-Seo và cô nhân viên chăm sóc cây cỏ đã nhanh chóng khiến cư dân mạng chú ý vì quá đáng yêu. Thầy Park vô cùng thân thiện và nhiệt tình, trở thành thợ chụp ảnh vô cùng có tâm trái ngược hoàn toàn với hình tượng nghiêm khắc khi chỉ đạo các cầu thủ trên sân cỏ. Bởi sự tận tâm với người hâm mộ mà ông luôn được người hâm mộ cũng như công chúng Việt Nam vô cùng quý mến. 

HLV Park chụp hình vô cùng có tâm. (Ảnh: Tổ Quốc).
HLV Park chụp hình vô cùng có tâm. (Ảnh: Tổ Quốc).

Vào lúc 19h ngày 21/09 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM), trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Singapore sẽ diễn ra. HLV Park đang cùng các cầu thủ đội tuyển quốc gia hiện tại đang tích cực tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới. Đây là trận đấu giao hữu nằm trong kế hoạch hướng tới AFF Cup 2022. Người hâm mộ cũng sẽ mong đợi một chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này. 

Phản ứng có 1 - 0 -2 của HLV Park Hang Seo khi nữ lao công xin chụp ảnh -  2sao

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo  

Cùng chuyên mục