24h
Yeah1 News

Khoảnh khắc cô nàng 1m5 nhưng mê chạy xe SH và cái kết dừng đèn đỏ không thể "cồng kềnh" hơn!

Thứ hai, 15/08/2022 | 13:49 (GMT+7)

Hình ảnh được chụp lại từ ống kính của "team qua đường" khi bắt gặp cảnh cô gái thấp lùn đỗ xe SH dừng đèn đỏ không thể "cồng kềnh" hơn khiến dân mạng "phát sốt".

Từ trước đến nay trên các diễn đàn mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những bài viết "soi" cách đi xe của người trên đường. Đó là nguyên nhân ra đời nhiều khoảnh khắc hài hước huyền thoại điển hình như "ninja lead"... Mới đây, một tài khoản bất ngờ chia sẻ vào hội nhóm hình ảnh một cô gái trong trang phục chống nắng, che kín từ đầu đến chân đang dắt một chiếc xe SH màu đen.

Khoảnh khắc cô nàng 1m5 nhưng mê chạy xe SH và cái kết dừng đèn đỏ không thể 'cồng kềnh' hơn! - ảnh 1
Ban đầu, nhiều người cứ ngỡ xe của cô gái áo hồng gặp sự cố nên cô phải dắt bộ
Ban đầu, nhiều người cứ ngỡ xe của cô gái áo hồng gặp sự cố nên cô phải dắt bộ

Sẽ không có gì đặc biệt nếu như người xem không phát hiện ra điểm kỳ lạ trong khung cảnh này. Ban đầu, mọi người cứ ngỡ chiếc xe SH của cô gái nói trên bị hết xăng giữa đường hoặc hư hỏng gì đó nên cô mới rơi vào cảnh dắt bộ như thế. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu cặn kẽ thì mọi người phải "ồ" lên ngạc nhiên vì câu chuyện phía sau những bức ảnh.

Khoảnh khắc cô nàng 1m5 nhưng mê chạy xe SH và cái kết dừng đèn đỏ không thể 'cồng kềnh' hơn! - ảnh 3
Cách thức dừng đèn đỏ của cô gái có chiều cao khiêm tốn chạy xe SH khiến người xem phải 'cười ngất' vì không thể 'cồng kềnh' hơn!
Cách thức dừng đèn đỏ của cô gái có chiều cao khiêm tốn chạy xe SH khiến người xem phải "cười ngất" vì không thể "cồng kềnh" hơn!

Theo đó, cô gái trùm áo chống nắng trong ảnh vốn là chủ nhân của chiếc xe SH. Trong lúc cô đang chạy trên đường thì bất ngờ gặp đèn đỏ. Thế nhưng thay vì dừng lại như bao người thì cô gái khiến những chiếc xe đỗ xung quanh phải bất ngờ khi đột nhiên tụt xuống khỏi xe rồi dùng thân mình chống chịu sức nặng của chiếc SH. Lúc này, người xem mới hiểu thì ra do chiều cao khiêm tốn nên cô gái trong ảnh không thể chống chân khi ngồi trên xe. Sau khi đèn xanh bật sáng, cô gái đã lấy đà nhảy vọt lên xe rồi vặn ga chạy tiếp trong sự loạng choạng, bất ổn khiến người chứng kiến phải liên tục kêu "trời|.

Cô gái lấy đà nhảy vọt lên xe rồi rồ ga chạy mất trong sự loạng choạng và tiếng kêu 'trời' của người xung quanh
Cô gái lấy đà nhảy vọt lên xe rồi rồ ga chạy mất trong sự loạng choạng và tiếng kêu "trời" của người xung quanh

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh tượng này được đăng tải trên Tiktok đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem với hơn 11.000 lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thán trước cách đỗ xe dừng đèn đỏ quá mức "cồng kềnh" của cô gái nói trên. Bên cạnh những bình luận hài hước, đùa vui cho rằng "đây là biểu hiện của sự cố chấp" hay "khi chiều cao giới hạn nhưng nhà bạn có tiền..." thì cũng có không ít người đề nghị cô gái nên đổi sang một phương tiện di chuyển phù hợp với chiều cao của mình để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người khác.

Nhiều bình luận cho rằng cô gái thật cố chấp, có người còn khuyên cô nên đổi xe vừa tầm hơn để đảm bảo an toàn
Nhiều bình luận cho rằng cô gái thật cố chấp, có người còn khuyên cô nên đổi xe vừa tầm hơn để đảm bảo an toàn

Nguyên nhân vì họ lo ngại cô gái trong ảnh nói riêng và những người có chiều cao khiêm tốn nói chung khi sử dụng phương tiện giao thông quá tầm với sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển trên đường. Nhất là phản xạ khi xảy ra tình huống khẩn cấp yêu cầu phải chống chân để chịu lại sức nặng của phương tiện. Nếu sử dụng một chiếc xe vừa tầm, vừa sức với mình sẽ dễ điều khiển hơn cũng không để ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông bên cạnh.

- Cái này người ta gọi là cố chấp

- Đi xe thế này nguy hiểm lắm, nên mua xe vừa với mình để an toàn, xe máy chỉ là phương tiên di chuyển, đẹp xấu có khác gì nhau đâu

- Hôm trước mình mặc váy mang giày cao gót chạy xe SH chống chân yếu nên lúc tới dừng đèn đỏ bị ngã làm ai cũng cười

- Chị gái này biết tự lượng sức mình ghê

- Tự nhiên nhìn thấy bản thân trong hình 

- Khúc chị này lên xe chạy nguy hiểm thật, không biết ra đường lớn đông xe thì thế nào

Ảnh: Cắt từ clip

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục