24h
Yeah1 News

Khoa Pug xuất hiện trên fanpage của tạp chí Mỹ, thu hút sự chú ý bởi đôi chân dài trị giá 5 tỷ

Thứ hai, 20/03/2023 | 22:34 (GMT+7)

Xuất hiện trên fanpage của một tờ tạp chí Mỹ, Khoa Pug đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, mới đây, hình ảnh Khoa Pug kéo chân đã bất ngờ xuất hiện trên một trang fanpage của tạp chí GQ Mỹ. Đây là một tờ tạp chí dành cho phái nam được thành lập từ năm 1931. Tờ tạp chí này thường đăng tải đa dạng các chủ đề khác nhau từ thời trang, du lịch cho đến công nghệ… Rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng thế giới cũng từng xuất hiện trên trang bìa của tờ tạp chí này.

Theo đó, hình ảnh Khoa Pug được xuất phát từ một bài báo trong ấn phẩm của tạp chí. Nội dung của bài báo này là lời chia sẻ của những người đàn ông đã và đang thực hiện phẫu thuật kéo dài chân. Về phía Khoa Pug, 3 tấm ảnh của anh được sử dụng với dòng chú thích ngắn gọn: “One popular Vietnamese YouTuber went from five foot four to five seven after Dr. D extended his femurs” (tạm dịch: Một YouTuber nổi tiếng của Việt Nam đã cao từ 1m65 lên 1m70 sau khi được bác sĩ D kéo dài xương đùi).

Khoa Pug xuất hiện trên fanpage của tạp chí Mỹ, thu hút sự chú ý bởi đôi chân dài trị giá 5 tỷ - ảnh 1

Chia sẻ về việc lên báo Mỹ, Khoa Pug cũng đã từng tiết lộ rằng, anh dành 1 tiếng đồng hồ để chụp ảnh và phỏng vấn. Tuy nhiên, nam Youtube lại khá e ngại trong việc tiết lộ thông tin cá nhân nên không đồng ý chia sẻ tên trong bài viết.

Khoa Pug xuất hiện trên fanpage của tạp chí Mỹ, thu hút sự chú ý bởi đôi chân dài trị giá 5 tỷ - ảnh 2
Một số hình ảnh kéo chân ở Mỹ của Khoa Pug xuất hiện trên tạp chí
Một số hình ảnh kéo chân ở Mỹ của Khoa Pug xuất hiện trên tạp chí

Khoa Pug cũng cho biết rằng, số liệu chiều cao trong bài viết đưa ra anh không xác nhận do bài viết đã được phỏng vấn khá lâu trước khi đăng tải và hiện tại anh đã cao 1m75. 

Khoa Pug hiện tại cao 1m75
Khoa Pug hiện tại cao 1m75

Bên cạnh đó, bài viết cũng chia sẻ về các vấn đề kỹ thuật chuyên sâu của bác sĩ nổi tiếng về phẫu thuật kéo dài xương đùi, tăng chiều cao dành cho nam giới.

Bài viết này ngay sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn của cả cộng đồng mạng Việt Nam và quốc tế. Hầu hết mọi người đều tò mò về tình hình hiện tại của Khoa Pug. Ngoài ra, cũng không ít người hài hước đùa rằng, Khoa Pug đã vươn tầm quốc tế rồi.

Khoa Pug từng chia sẻ kéo chân khá tốn kém, ai thừa tiền hãy làm
Khoa Pug từng chia sẻ kéo chân khá tốn kém, ai thừa tiền hãy làm
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug   kéo chân   Lên báo  

Cùng chuyên mục