24h
Yeah1 News

Khoa Pug mở nhà hàng lẩu 23 tỷ nhưng bán giá buffet "rẻ bằng 1 tô phở", không quan tâm lời lỗ

Thứ năm, 02/03/2023 | 09:02 (GMT+7)

Khoa Pug khẳng định mình không quan trọng chuyện nhà hàng thành công hay thất bại dù đã đầu tư hàng chục tỷ đồng.

Khoa Pug không còn là cái tên xa lạ với nhiều netizen Việt. Anh được xem là "đại gia trẻ" người Việt khi thường xuyên chia sẻ nhiều video vung tiền cho hàng hiệu, xe sang hay những chuyến du lịch đắt đỏ. Nam YouTuber thậm chí còn khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi chi đến 5 tỷ đến kéo chân và có chiều cao lý tưởng.

Khoa Pug mở nhà hàng lẩu 23 tỷ nhưng bán giá buffet 'rẻ bằng 1 tô phở', không quan tâm lời lỗ - ảnh 1

Hiện tại, sức khỏe của Khoa Pug đã dần ổn định. Vì thế anh cũng bắt tay vào việc triển khai kinh doanh nhà hàng lẩu ở Mỹ. Nhà hàng này hiện đã gần như hoàn tất và sẽ chính thức khai trương vào ngày 4/3 này. Khoa Pug vì thế mới đây đã đăng tải video khoe không gian bên trong nhà hàng cũng như hé lộ mức giá bất ngờ của các món ăn tại đây.

Khoa Pug mở nhà hàng lẩu 23 tỷ nhưng bán giá buffet 'rẻ bằng 1 tô phở', không quan tâm lời lỗ - ảnh 2

Theo đó, nhà hàng được Khoa Pug đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ cho từng khâu, từng không gian bên trong với tổng chi phí lên đến khoảng 23 tỷ đồng. Trong đó, chi phí set-up quầy buffet cũng tốn cả mấy nghìn đô, phần kính giữ nhiệt bao xung quanh quầy cũng đã lên tới 1.000$. Ngoài ra Khoa Pug còn trang trí không gian với những bức tranh ấn tượng theo phong cách Nhật Bản, mỗi bức sẽ tốn khoảng 5.000$ nếu làm ở Mỹ. Do đó, Khoa Pug đã đặt toàn bộ tranh ship từ Việt Nam qua.

Khoa Pug mở nhà hàng lẩu 23 tỷ nhưng bán giá buffet 'rẻ bằng 1 tô phở', không quan tâm lời lỗ - ảnh 3

Đầu tư "khủng" là vậy nhưng Khoa Pug khẳng định mình không quan tâm nhà hàng thành công hay không mà quan trọng nhất anh muốn đây là nơi mà những người đã theo dõi anh cũng như những video của anh thời gian qua có thể đến gặp, giao lưu và trò chuyện cùng Khoa Pug. Thế nên anh tiết lộ mức giá buffet tại đây chỉ có giá chỉ 21,99$ - 31,99$ (tương đương 521,932 VNĐ ~ 759,282 VNĐ): "Giá chỉ như tô phở bán ở bên Mỹ thôi". - Khoa Pug khẳng định.

Khoa Pug mở nhà hàng lẩu 23 tỷ nhưng bán giá buffet 'rẻ bằng 1 tô phở', không quan tâm lời lỗ - ảnh 4

"Mình nói thật với các bạn, nhà hàng này làm tốn cả triệu đô nhưng mình bán một suất ăn có hai mấy, ba mấy đồng, có lời lãi gì đâu. Mình làm chỗ này chủ yếu để cho các bạn giao lưu. Nhiều người coi mình rất lâu rồi, tới đây có thể gặp gỡ, trò chuyện.

Nhiều bạn ghét mình, muốn mình làm nhà hàng này thất bại, phá sản, đổ nợ... Nhưng khi đầu tư vào gì, mình không bao giờ bỏ trứng vào 1 rổ. Ví dụ mình có 10 quả trứng, mình bỏ vào nhà hàng này giá trị chỉ bằng 1 quả trứng thôi . Nên dù nhà hàng thành công hay không, đối với mình cũng khong thành vấn đề. Nên các bạn hater (những người ghét Khoa) đừng tốn công suy nghĩ phá nhà hàng Khoa ra sao...". - Khoa Pug chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục