24h
Yeah1 News

Khoa Pug đăng video trích xuất camera cảnh bị kẻ lạ tạt sơn vào nhà hàng, lộ thái độ bất ngờ

Chủ nhật, 26/03/2023 | 15:52 (GMT+7)

Khoa Pug mới đây đã bất ngờ chia sẻ video ghi lại cảnh quán lẩu của anh bị tạt sơn ngay trước ngày khai trương khiến netizen không khỏi hoang mang.

Khoa Pug là YouTuber không còn xa lạ với nhiều netizen. Anh nổi tiếng là doanh nhân thành đạt, có tài sản và cơ ngơi "khủng" cùng độ chịu chi không kém đại gia nào. Gần đây, Khoa Pug còn khai trương một nhà hàng lẩu tại Mỹ và nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm.

Khoa Pug đăng video trích xuất camera cảnh bị kẻ lạ tạt sơn vào nhà hàng, lộ thái độ bất ngờ - ảnh 1

Theo những video anh chia sẻ, có thể thấy nhà hàng lẩu này đang hoạt động khá thuận lợi, lượng khách lui tới quán cũng ổn định. Tuy nhiên mới đây, Khoa Pug mới tiết lộ một sự cố mình gặp ngay trong đêm trước khi khai trương nhà hàng mà không ai ngờ tới.

Theo đó, Khoa Pug tiết lộ mình đã bị một đối tượng lạ tạt sơn vào nhà hàng. Nam YouTuber cũng công khai đoạn video trích xuất từ camera ghi lại cảnh một đối tượng mặc áo trùm đầu, đeo khẩu trang che kín mặt đến tạt sơn vào quán. Trong video, có thể thấy người này đã thập thò quan sát từ lâu, sau đó táo tợn đến gần ném sơn và cả tạt một thùng sơn vào nhà hàng của Khoa Pug.

Khoa Pug đăng video trích xuất camera cảnh bị kẻ lạ tạt sơn vào nhà hàng, lộ thái độ bất ngờ - ảnh 2
Khoa Pug công khai đoạn video từ camera ghi lại cảnh nhà hàng bị tạt sơn (Ảnh: Khoa Pug).
Khoa Pug công khai đoạn video từ camera ghi lại cảnh nhà hàng bị tạt sơn (Ảnh: Khoa Pug).

Được biết sự việc diễn ra vào rạng sáng ngày 3/3 - ngay trước khi Khoa Pug khai trương nhà hàng nhưng bây giờ nam YouTuber mới chia sẻ. Dù mọi người có bàn là nên lùi lịch khai trương nhưng Khoa Pug không đồng ý. 

Khoa Pug đăng video trích xuất camera cảnh bị kẻ lạ tạt sơn vào nhà hàng, lộ thái độ bất ngờ - ảnh 4
Khoa Pug đăng video trích xuất camera cảnh bị kẻ lạ tạt sơn vào nhà hàng, lộ thái độ bất ngờ - ảnh 5

Hiện chưa rõ nam YouTuber sẽ giải quyết vụ việc này ra sao nhưng thái độ của anh đối với chuyện này khá bình thản. Khoa Pug vì thế khiến netizen bất ngờ khi không những không tức giận mà còn tung hứng theo kẻ tạt sơn. Trong lúc cho mọi người xem video, Khoa Pug còn hài hước "lồng tiếng" khi đối tượng lạ tạt sơn: “Tiền bạc không thành vấn đề này”, “Khai trương này ”, “Giảm giá này”, “Rẻ này”, “Cạnh tranh này”,...

Khoa Pug đăng video trích xuất camera cảnh bị kẻ lạ tạt sơn vào nhà hàng, lộ thái độ bất ngờ - ảnh 6

Dù vậy, Khoa Pug cho biết mình vẫn không khỏi cảm thấy buồn trước vụ việc lần này, đồng thời anh cũng tiết lộ thuê thêm bảo vệ 24/24 để bảo vệ quán cũng như an toàn của khách hàng khi đến đây: “Đôi khi mình cũng buồn trong lòng. Người ta cứ đi phá xong mình phải thuê bảo vệ 24/24 để bảo vệ nhà hàng, bảo vệ xe của khách,... Nhiều khi mình nghĩ về Việt Nam làm, có fan cũng đông thì lại thành công hơn” - Khoa Pug tâm sự.  

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục