24h
Yeah1 News

Hy hữu cô dâu vừa đám cưới vừa thi cuối kỳ khiến netizen thích thú: "Đúng là khó quên"

Thứ ba, 15/11/2022 | 09:54 (GMT+7)

Khoảnh khắc vừa đặt bút kết thúc bài thi cuối kỳ cũng chính là lúc chuẩn bị lên xe hoa cưới chồng, chắc hẳn cảm giác này không phải ai cũng được trải qua.

Lấy chồng đúng ngày thi kết môn - câu chuyện không phải ai cũng trải qua trong cuộc đời. Khoảnh khắc cô dâu đặt bút kết thúc bài thi cuối kỳ trong bộ váy cưới trắng tinh và sự hồi hộp vì gia đình chú rể sắp qua đón dâu khiến ai xem xong cũng phải bật cười.

Mới đây, một đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ và hưởng ứng nhiệt tình. Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh một cô dâu mặc váy cưới chỉnh tề, trang điểm lộng lẫy trong không gian tràn ngập hoa tươi của lễ cưới. Tuy nhiên, cô dâu này lại đang gấp gáp làm cho xong bài thi kết môn tại trường đại học.

Cô dâu đi thi kết môn đúng ngày lên xe hoa
Cô dâu đi thi kết môn đúng ngày lên xe hoa

Cô dâu không giấu được niềm hạnh phúc, sự vui sướng trên khuôn mặt. Thậm chí, cô còn đốc thúc giáo viên kiểm bài nhanh hơn để mình chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. 

Đáng chú ý là vì kỳ thi tổ chức theo hình thức online nên các thí sinh đều phải vừa làm bài, vừa bật camera để giám thị giám sát. Nhìn thấy cô bạn cùng lớp xuất hiện trong diện mạo của cô dâu mới khiến mọi người không phải bật cười.

Cô dâu không giấu được sự ngượng ngùng trước sự chúc phúc của giáo viên và bạn bè
Cô dâu không giấu được sự ngượng ngùng trước sự chúc phúc của giáo viên và bạn bè

Ngay cả giáo viên giám thị cũng không giấu được sự thích thú. Cô giáo cho biết ban đầu còn thắc mắc không hiểu sao sinh viên này đi thi kết môn lại mặc đồ hoành tráng như thế! Trước khi tắt màn hình, cô giáo đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho cô sinh viên đặc biệt.

Đây quả thật là kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới của cặp đôi
Đây quả thật là kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới của cặp đôi

Cô dâu trong đoạn clip cũng giải thích lý do không chờ đăng ký thi sau mà phải đi đúng ngày kết hôn vì đây là lịch thi cuối cùng của học kỳ này. Nếu thi sau thì cô phải chờ để thi cùng đàn em khóa dưới, như thế sẽ làm chậm tiến độ tốt nghiệp của mình. Vì thế nên cô dâu "đánh liều" quyết định thi ngay ngày trọng đại với hy vọng có được thêm may mắn và niềm vui.

Đoạn clip thu hút hơn 3 triệu lượt xem, mọi người đều gửi lời chúc hạnh phúc đến cô dâu chú rể
Đoạn clip thu hút hơn 3 triệu lượt xem, mọi người đều gửi lời chúc hạnh phúc đến cô dâu chú rể

Đoạn clip trên hiện đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận. Bên dưới đoạn clip, rất nhiều người bày tỏ sự thích thú và chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể. Một số người cũng chia sẻ từng rơi vào trường hợp tương tự như cô dâu và quả thật để lại kỷ niệm khó quên trong cuộc đời.

- Mình cũng vừa sinh con xong là bay vào thi tốt nghiệp đại học luôn

- Còn tui là vừa ăn đám hỏi vừa thi đại học nè. Xách cái áo dài với đội mấn vào lớp mà thầy tưởng đi thi văn nghệ 

- Bên ngoài cả nhà chuẩn bị ăn đám cưới, còn tui làm cô dâu nhưng phải ngồi trong phòng đợi thi xong tốt nghiệp đại học

- Nhìn cô dâu cười tươi thế này là biết hạnh phúc rồi

- Này giống hệt mình, hôm đó mình cũng làm đám cưới và thi tốt nghiệp chung một ngày, may mà thầy cô cũng ưu tiên cho mình làm trước để đi lấy chồng

- Kỷ niệm đẹp với cô dâu chú rể, sau này mỗi lần nhớ lại chắc buồn cười lắm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục