24h
Yeah1 News

Hotgirl Việt sang Mỹ đoàn tụ bạn trai tỷ phú U80, nhìn cơ ngơi ở trời Tây mà "choáng"

Thứ năm, 27/04/2023 | 10:52 (GMT+7)

Cổ Ngân mới đây đã một mình bay sang Mỹ lần đầu để đoàn tụ bạn trai tỷ phú sau khi cả hai quyết định quay lại sau 2 năm chia tay.

Mối tình của Cổ Ngân - mỹ nhân người Việt với tỷ phú người Mỹ Wynn Katz đã trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội. Ở thời điểm cả hai hẹn hò, Cổ Ngân 27 tuổi còn bạn trai tỷ phú đã bước sang tuổi 72. Khoảng cách tuổi tác lớn của cặp đôi "ông - cháu" vì thế càng khiến nhiều người xôn xao.

Chuyện tình của Cổ Ngân và tỷ phú người Mỹ được nhiều sự chú ý.
Chuyện tình của Cổ Ngân và tỷ phú người Mỹ được nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên thời gian yêu nhau, cả hai vẫn chứng minh tình yêu vô cùng mặn nồng. Vậy nhưng sau thời gian hẹn hò, vào năm 2021, Cổ Ngân bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai người Mỹ. Vì yêu xa trong giai đoạn dịch bệnh và cũng vì phát sinh nhiều mâu thuẫn, cả hai chọn cách dừng lại.

Cả hai yêu nhau sau thời gian ngắn gặp gỡ.
Cả hai yêu nhau sau thời gian ngắn gặp gỡ.

Đến mới đây, Cổ Ngân thông báo đã quay lại với bạn trai, chính thức "yêu lại từ đầu" sau 2 năm chia tay. Mỹ nhân người Việt cũng chia sẻ đoạn video ghi lại hành trình cô sang Mỹ để đoàn tụ bạn trai U80. Cổ Ngân cho biết đây là lần đầu cô sang Mỹ và lại một di chuyển một mình. Cô không khỏi xúc động khi tạm biệt mẹ và em trai ở sân bay.

Hotgirl Việt sang Mỹ đoàn tụ bạn trai tỷ phú U80, nhìn cơ ngơi ở trời Tây mà 'choáng' - ảnh 3
Cổ Ngân đoàn tụ bạn trai ở Mỹ (Ảnh: chụp màn hình)
Cổ Ngân đoàn tụ bạn trai ở Mỹ (Ảnh: chụp màn hình)

Cổ Ngân cũng khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ trải nghiệm bay hạng thương gia với nhiều dịch vụ sang chảnh. Cô tiết lộ bạn trai ở Mỹ trước đây sống ở Los Angeles nhưng hiện tại đã chuyển sang sinh sống ở California.

Hotgirl Việt sang Mỹ đoàn tụ bạn trai tỷ phú U80, nhìn cơ ngơi ở trời Tây mà 'choáng' - ảnh 5

Bạn trai còn đặc biệt mua hẳn một chiếc xe Tesla chỉ để đón và chở vali hành lý cho Cổ Ngân. Khi đến nơi, cư dân mạng không khỏi choáng ngợp khi thấy cơ ngơi của nam doanh nhân U80. Căn nhà có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và được dự đoán là đắt đỏ khiến nhiều người không khỏi ghen tị lẫn ngưỡng mộ cuộc sống trong tương lai ở trời Tây của Cổ Ngân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục