24h
Yeah1 News

Sự thật hình ảnh hotgirl "trứng rán" Trần Thanh Tâm lủi thủi 1 mình ở sân bay chuẩn bị đi thi Hoa hậu Quốc tế

Thứ bảy, 10/12/2022 | 09:11 (GMT+7)

Theo thông báo trước đó, sáng nay hotgirl Trần Thanh Tâm sẽ lên đường sang Thái Lan dự thi "Miss Fabulous International". Cô nàng Gen Z cũng là đi thi Hoa hậu nhưng "nó lạ lắm"!

Như thông báo trước đó, sáng nay ngày 10/12, hotgirl Trần Thanh Tâm đã có mặt tại sân bay chuẩn bị sang Thái Lan tham dự cuộc thi "Miss Fabulous International". Từ lúc tuyên bố sẽ đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại 1 đấu trường nhan sắc...quốc tế, Trần Thanh Tâm vấp phải nhiều phản ứng trái chiều. Phần đông khán giả đều cho rằng cô nàng Gen Z chưa đủ tiềm năng lẫn nội lực để cạnh tranh với các đại diện khác. Tuy nhiên, Trần Thanh Tâm vẫn vững lòng tin, quyết tâm mang vinh quang về cho đất nước.

Trần Thanh Tâm tự tin khi trở thành đại diện Việt Nam sang Thái Lan dự thi Hoa hậu.
Trần Thanh Tâm tự tin khi trở thành đại diện Việt Nam sang Thái Lan dự thi Hoa hậu.

Sự thờ ơ của khán giả dành cho hotgirl "trứng rán" được thể hiện rõ trong buổi sáng hôm nay. Dù đã thông báo với fan về lịch trình sang Thái Lan nhưng tại sân bay hôm nay, netizen ghi lại được vài hình ảnh Trần Thanh Tâm phải lẻ loi 1 mình bên cạnh vali quần áo trước giờ bay. Theo hình ảnh đăng tải, cô nàng cũng khá đầu tư cho outfit ngày khởi hành khi diện nguyên cây đỏ cực nổi bật, vali Trần Thanh Tâm mang đi còn được in hình lá cờ đỏ sao vàng như nhiều đại diện nhan sắc khác của Việt Nam. Mọi thứ gần như hoàn hảo chỉ thiếu...người ủng hộ mà thôi.

Trần Thanh Tâm đầu tư cho outfit ngày khởi hành thi Hoa hậu với chiếc váy màu đỏ nổi bật giữa sân bay.
Trần Thanh Tâm đầu tư cho outfit ngày khởi hành thi Hoa hậu với chiếc váy màu đỏ nổi bật giữa sân bay.
Tuy nhiên, cô nàng Gen Z khá lẻ loi khi vắng bóng khán giả cổ vũ và phải tự lo liệu nhiều thứ.
Tuy nhiên, cô nàng Gen Z khá lẻ loi khi vắng bóng khán giả cổ vũ và phải tự lo liệu nhiều thứ.
'Cũng đi thi Hoa hậu, nhưng nó lạ lắm', fan said.
"Cũng đi thi Hoa hậu, nhưng nó lạ lắm", fan said.

Tuy nhiên, nhiều người cũng đang chờ đợi thêm hình ảnh khác vì chưa rõ liệu hình ảnh "lủi thủi" này là do Thanh Tâm đến sân bay quá sớm nên người ủng hộ cô nàng chưa kịp xuất hiện, do góc chụp hay còn lý do nào khác.

Trước khi tự tin đại diện Việt Nam dự thi "Miss Fabulous International", Trần Thanh Tâm từng dừng chân tại Top 30 "Miss Fitness Vietnam 2022". Trong 2 tháng qua, cô nàng đã cố gắng học thêm ngoại ngữ và luyện catwalk để có những bước đi chuẩn Hoa hậu.

Được biết, "Miss Fabulous International" hay còn được gọi với cái tên "Hoa hậu Toàn năng". Đây là cuộc thi không chỉ tập trung vào vẻ đẹp hình thể, trí tuệ mà còn quan tâm đến tính giải trí cũng như khai thác tài năng của thí sinh. Đối với Trần Thanh Tâm, cô cho rằng đó là lợi thế và muốn thử sức với nó.

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục