24h
Yeah1 News

Hotgirl "trứng rán" Trần Thanh Tâm khoe ảnh làm MC cho VTV, CĐM "la ó": "VTV hết MC rồi à?"

Thứ tư, 24/08/2022 | 17:40 (GMT+7)

Trần Thanh Tâm mới đây đã khoe ảnh dẫn chương trình cho một chương trình của VTV nhưng lại nhận về phản hồi không mấy tích cực.

Nổi lên với biệt danh "Trứng rán", Trần Thanh Tâm là hotgirl không còn xa lạ với nhiều netizen. Đến hiện tại, hotgirl sinh năm 2000 vẫn đang tích cực tìm kiếm cơ hội để khẳng định bản thân qua nhiều vai trò. Sau khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, Trần Thanh Tâm gần đây đã xuất hiện trong một chương trình của VTV ở vai trò MC và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe ảnh làm MC cho VTV, CĐM 'la ó': 'VTV hết MC rồi à?' - ảnh 1

Theo đó, Thanh Tâm dẫn chương trình "Phong cách và cuộc sống". Trong lần đầu thử sức, có thể thấy Thanh Tâm vẫn hoàn thành nhiệm vụ dẫn dắt của mình ở mức tròn trịa. Song, chắc chắn sẽ còn nhiều chi tiết từ chuyên môn nhưng cách lấy hơi, nhấn nhá... cho đến yếu tố hình thức như trang phục, lối trang điểm...

Hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe ảnh làm MC cho VTV, CĐM 'la ó': 'VTV hết MC rồi à?' - ảnh 2

Riêng cư dân mạng có vẻ lại hoàn toàn chưa hài lòng với lần "lấn sân" này của Thanh Tâm khi có nhiều phản ứng không mấy tích cực. Thậm chí có netizen còn gay gắt đặt câu hỏi: "VTV thiếu MC hay sao?".

Hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe ảnh làm MC cho VTV, CĐM 'la ó': 'VTV hết MC rồi à?' - ảnh 3
Hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe ảnh làm MC cho VTV, CĐM 'la ó': 'VTV hết MC rồi à?' - ảnh 4
Hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe ảnh làm MC cho VTV, CĐM 'la ó': 'VTV hết MC rồi à?' - ảnh 5

Về phía Thanh Tâm, cô nàng hào hứng chia sẻ về lần đầu làm MC của mình: "Tâm xin cám ơn đài truyền hình đã cho Tâm thử sức ở một vai trò hoàn toàn mới. Tâm sẽ luôn cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng những ai đang yêu quý và dõi theo Tâm suốt thời gian qua".

Hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe ảnh làm MC cho VTV, CĐM 'la ó': 'VTV hết MC rồi à?' - ảnh 6

Trần Thanh Tâm sinh năm 2000 đến từ Gia Lai. Hotgirl gen Z nổi lên với những tranh cãi xung quanh những đoạn clip "thả thính". Cùng với đó, nhan sắc của Thanh Tâm cũng vướng ý kiến trái chiều khi nhiều lần lộ nhan sắc khác với "ảnh tự đăng".

Hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe ảnh làm MC cho VTV, CĐM 'la ó': 'VTV hết MC rồi à?' - ảnh 7
Hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe ảnh làm MC cho VTV, CĐM 'la ó': 'VTV hết MC rồi à?' - ảnh 8
Hotgirl 'trứng rán' Trần Thanh Tâm khoe ảnh làm MC cho VTV, CĐM 'la ó': 'VTV hết MC rồi à?' - ảnh 9

Theo thời gian, Thanh Tâm càng nỗ lực hoàn thiện bản thân và tích cực tham gia nhiều show truyền hình, cuộc thi nhan sắc mà gần đây nhất là Miss Fitness. Ngoài ra, Thanh Tâm còn bày tỏ mong muốn thử sức diễn xuất mặc cộng đồng mạng tranh cãi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục