24h
Yeah1 News

Hotgirl Lào công khai tỏ tình với Quang Linh, gia thế và nhan sắc hiện tại thế nào mà khiến CĐM tiếc nuối?

Thứ tư, 22/03/2023 | 09:37 (GMT+7)

Những hình ảnh của hotgirl Lào - người từng công khai bày tỏ sự "mê mệt" Quang Linh Vlog đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Quang Linh Vlog là cái tên không còn xa lạ, thậm chí còn ngày càng phổ biến khi những video về cuộc sống cũng như các dự án vì cộng đồng của Quang Linh tại châu Phi nhận được nhiều sự theo dõi và ủng hộ của cư dân mạng.

Hotgirl Lào công khai tỏ tình với Quang Linh, gia thế và nhan sắc hiện tại thế nào mà khiến CĐM tiếc nuối? - ảnh 1

Cùng với đời tư sạch scandal, những dự án thiện nguyện ý nghĩa và tính cách thân thiện, hài hước thể hiện qua những video, Quang Linh nhận được sự yêu mến của không chỉ những người thường xuyên theo dõi kênh vlog mà còn của cả nhiều fan nữ.

Thời gian qua, Quang Linh được xem như hình mẫu lý tưởng của nhiều "hội chị em". Thậm chí một hotgirl Lào còn từng công khai tỏ tình với Quang Linh, muốn được "lo" cho nam vlogger xứ Nghệ đã khiến nhiều người bàn luận sôi nổi.

Hotgirl Lào công khai tỏ tình với Quang Linh, gia thế và nhan sắc hiện tại thế nào mà khiến CĐM tiếc nuối? - ảnh 2

Theo đó, hotgirl trên là Chichi - một cô gái nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp không kém những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz. Được biết Chichi tên thật là Phoiphailin Sivilay. Cô nàng sinh năm 1997, bằng tuổi với Quang Linh, có bố mẹ đều là người Việt Nam.

Hotgirl Lào công khai tỏ tình với Quang Linh, gia thế và nhan sắc hiện tại thế nào mà khiến CĐM tiếc nuối? - ảnh 3

Hiện tại Chichi là hot girl nổi tiếng tại Lào. Cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và thường xuyên đăng tải nhugn74 hình ảnh sang chảnh, tận hưởng cuộc sống sa hoa và có khoảng 300.000 người theo dõi trên Instagram. Cô gái gốc Việt sinh sống và học tập tại Lào từ nhỏ vì thế thường được đồn đoán là có gia thế "khủng". Dù vậy, đến hiện tại, Quang Linh vẫn không có động thái chính thức phản hồi người đẹp này.

Hotgirl Lào công khai tỏ tình với Quang Linh, gia thế và nhan sắc hiện tại thế nào mà khiến CĐM tiếc nuối? - ảnh 4
Hotgirl Lào công khai tỏ tình với Quang Linh, gia thế và nhan sắc hiện tại thế nào mà khiến CĐM tiếc nuối? - ảnh 5
Hotgirl Chichi - người được cho là tỏ tình với Quang Linh.
Hotgirl Chichi - người được cho là tỏ tình với Quang Linh.

Thay vào đó, nam vlogger vẫn được "đẩy thuyền" tích cực với hoa hậu Thùy Tiên. Từ khi có cơ hội hợp tác chung trong một dự án thiện nguyện, cả hai nhận được tình yêu mến của netizen và được cư dân mạng liên tục "ghép đôi" vì quá đẹp đôi. Dù người trong cuộc đã nhiều lần khẳng định mối quan hệ của cả hai là bạn bè, "anh em tốt" trong nhiều netizen vẫn hy vọng một ngày cặp đôi Linh - Tiên sẽ tiến đến mối quan hệ "trên mức bạn bè".

Thùy Tiên vẫn là người được 'đẩy thuyền' với Quang Linh nhiều nhất.
Thùy Tiên vẫn là người được "đẩy thuyền" với Quang Linh nhiều nhất.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh   Thùy Tiên   hotgirl  

Cùng chuyên mục