24h
Yeah1 News

Hotgirl Hà Tĩnh bị tố qua lại với người có gia đình còn gửi ảnh đi “nhà nghỉ” để thách thức chị vợ

Thứ hai, 19/06/2023 | 14:15 (GMT+7)

Có mối quan hệ bất chính với chồng người khác, hotgirl Hà Tĩnh khiến cộng đồng mạng phẫn nộ trước thái độ thách thức chị vợ bằng ảnh nhạy cảm.

Mới đây, trên các hội nhóm và một số diễn đàn mạng xôn xao trước một bài đăng tố cô gái trẻ tên N.Q quê Hà Tĩnh có mối quan hệ "gian gian díu díu" mập mờ với chồng người khác, hơn nữa cô gái này còn cả gan nhắn tin và gửi ảnh nhạy cảm cho vợ người ta để thách thức chính thất. Đáng nói, cô gái bị tố là một hotgirl có tiếng mạng xã hội có nhiều người theo dõi.

Cụ thể, thông tin bài viết từ người quen của chị vợ tên L., đính kèm là đoạn chat tin nhắn giữa chính thất và cô gái "trà xanh". Theo đó, ban đầu nữ hotgirl N.Q gửi 1 tấm ảnh "nhạy cảm" trong nhà nghỉ với người đàn ông (chồng chị L) nhưng người phụ nữ không quan tâm, tưởng bị người ta nhắn nhằm. Tuy nhiên, sau đó cô gái này gửi thêm đoạn tin nhắn "đỏ mặt" với nick facebook chồng chị L thì lúc này mới tá hỏa phát hiện bị chồng "cắm sừng" còn cô tiểu tam ngang nhiên nhắn tin thách thức.

Hotgirl Hà Tĩnh bị tố qua lại với người có gia đình còn gửi ảnh đi “nhà nghỉ” để thách thức chị vợ
Hotgirl Hà Tĩnh bị tố qua lại với người có gia đình còn gửi ảnh đi “nhà nghỉ” để thách thức chị vợ

Sau khi bị "người thứ 3" trêu ngươi, chị L không phản hồi mà đi giải quyết với chồng, thế nhưng cô gái nhất định không chịu buông tha mà còn gửi một loạt tin nhắn vào facebook cá nhân chị vợ với những lời lẽ vô văn hóa không thể chấp nhận được. Thậm chí, cô gái chê chị vợ "vừa lùn vừa xấu" nên chồng mới đi ăn vụng "Mày thích gì nào?Mày không thể giữ được chồng thì xem lại bản thân mày đi". Kẻ thứ 3 liên tục nhắn khủng bố cho chị vợ bằng những từ ngữ thô tục, ngang nhiên chọc tức chính thức bằng hành động không thể chấp nhận.

Một số phản ứng của cư dân mạng trước bài đăng bóc phốt cô gái gian díu với người đã có gia đình.
Một số phản ứng của cư dân mạng trước bài đăng bóc phốt cô gái gian díu với người đã có gia đình.

Quá bức xúc trước thái độ của kẻ phá hoại gia đình còn thái độ điên cuồng, chị L nhờ người thân "bóc phốt" nữ hotgirl Hà Tĩnh để mọi người biết được bộ mặt thật của cô gái. Bài đăng ngay sau khi đăng tả, nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số điều lên án trước hành động gian díu với chồng người khác còn "mặt dày" nhắn tin cho vợ người ta.

Bên cạnh đó, nhiều người không hiểu lý do vì sao cô gái đã làm chuyện sai trái còn cả gan tìm đến chị vợ. Với thế lực của cư dân mạng, tài khoản facebook của "trà xanh" ngay lập tức đăng xuất khỏi vũ trụ hoặc có thể bị chính chủ khóa nên đã không thể tìm được.

Một số phản ứng của dân tình trước câu chuyện như:"Nếu mình là chính thất xử đẹp tiểu tam lẫn gã chồng xấu xa tệ bạc kia", "Người ta đã chê dơ không thèm trả lời tin nhắn nữa mà cứ thách thức là sao nhỉ", "Tôi hi vọng rằng chính thất sẽ làm rõ mọi chuyện, thậm chí có thể kiện tiểu tam ra tòa để đòi lại công bằng", "Mình tin chắc con giáp thứ 13 này sớm muộn gì cũng nhận quả báo"

Người thân của chị L cho biết thêm, nhờ tiểu tam nhắn tin chọc tức nên cả gia đình họ hàng gần xa của chị L đều biết chồng chị có mối quan hệ ngoài luồng với người thứ 3. Gia đình cũng ra sức khuyên ngăn anh chồng nên sớm quay đầu là bờ. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về chị vợ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hotgirl   ngoại tình   Hà Tĩnh  

Cùng chuyên mục