24h
Yeah1 News

Hotgirl được chồng trang điểm ngay trong phòng sinh, đau đẻ vẫn "tô son trét phấn" thật xinh mới đón em bé

Thứ sáu, 24/11/2023 | 09:50 (GMT+7)

Hình ảnh cô nàng Huỳnh Hồng Ngọc đau đẻ vẫn được chồng trang điểm ngay trong phòng sinh, bế con trên tay mà gương mặt mẹ vẫn sắc nét khiến công chúng chú ý.

Sau hơn 4 tháng kể từ đám hỏi rình rang, cặp đôi Huỳnh Hồng Ngọc (Jimin Young) và Trần Quốc Huy đón con đầu lòng chào đời. Trong những loạt ảnh ở phòng sinh được chia sẻ, nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp dù mới sinh con của nàng hotgirl. Đặc biệt gương mặt của mẹ bỉm khi sinh được trang điểm kĩ càng.

Trong video ghi lại quá trình sinh con của Jimin Young, cô nàng được ông xã trang điểm cho trước khi lên bàn đẻ. Dù chịu những cơn đau đẻ nhưng Jimin Young vẫn yêu cầu chồng trang điểm để sau sinh còn chụp hình, quay video.

Hotgirl được chồng trang điểm ngay trong phòng sinh, đau đẻ vẫn 'tô son trét phấn' thật xinh mới đón em bé - ảnh 1

Jimin Young được chồng trang điểm cho thật xinh đẹp để sinh con

Được biết chồng của Jimin Young là một thợ trang điểm có tiếng trong showbiz Việt. Chính vì vậy việc anh làm đẹp cho nhan sắc của vợ trong phòng sinh cũng không phải điều gì quá lạ lẫm. Nhiều người hài hước đùa rằng đúng là có chồng biết "make up" khi đi sinh con cũng đẹp hơn hẳn.

Hotgirl được chồng trang điểm ngay trong phòng sinh, đau đẻ vẫn 'tô son trét phấn' thật xinh mới đón em bé - ảnh 2
Hotgirl được chồng trang điểm ngay trong phòng sinh, đau đẻ vẫn 'tô son trét phấn' thật xinh mới đón em bé - ảnh 3

Trần Quốc Huy vừa đồng hành cùng bà xã trong khoảnh khắc vượt cạn, vừa trang điểm cho vợ thật xinh đẹp

Hotgirl được chồng trang điểm ngay trong phòng sinh, đau đẻ vẫn 'tô son trét phấn' thật xinh mới đón em bé - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bỉm Jimin Young sau khi sinh con

Được biết Jimin Young và Trần Quốc Huy tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 7/2023 tại Đồng Tháp. Chỉ sau đó một thời gian ngắn cặp đôi thông báo về việc sắp sửa đón con đầu lòng. Trần Quốc Huy là thầy dạy trang điểm cho Jimin Young, cô học trò sau đó "cảm nắng" và quyết tâm "cua" thầy để có hạnh phúc như hiện tại.

Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi quyết định cùng xây dựng gia đình và sinh con. Đám hỏi của cặp đôi từng gây chú ý khi được diễn ra theo phong cách của thập niên 1990 đầy hoài niệm.

Hotgirl được chồng trang điểm ngay trong phòng sinh, đau đẻ vẫn 'tô son trét phấn' thật xinh mới đón em bé - ảnh 5
Hotgirl được chồng trang điểm ngay trong phòng sinh, đau đẻ vẫn 'tô son trét phấn' thật xinh mới đón em bé - ảnh 6

Lễ ăn hỏi của Jimin Young và Trần Quốc Huy

Trần Quốc Huy sinh năm 1991, là chuyên gia trang điểm có tiếng tại TP.HCM, hợp tác cùng nhiều người nổi tiếng trong showbiz như: Chi Pu, Angela Phương Trinh, Hòa Minzy, Elly Trần...

Jimin Young sinh năm 2001, là hotgirl nổi tiếng trên TikTok với những video trang điểm, "biến hình vịt hóa thiên nga". Cô nàng hiện sở hữu kênh TikTok có hơn 540.000 lượt theo dõi và hàng triệu lượt yêu thích. Jimin Young từng không ngần ngại công khai đã phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: jimin young   trang điểm   Sinh con  

Cùng chuyên mục