24h
Yeah1 News

Hotgirl chuyển dạ sinh con đau "ch.ết đi sống lại", chồng nói 1 câu liền thấy hết đau

Thứ sáu, 17/03/2023 | 18:04 (GMT+7)

Chia sẻ của hotgirl Khánh Hà và cũng là "mẹ bỉm" trẻ đã được nhiều hội chị em đồng cảm.

Hot girl Bùi Khánh Hà (28 tuổi, TP.HCM) được biết đến với vai trò mẫu ảnh, diễn viên và KOL. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào và còn được nhận xét đẹp không kém các hotgirl xứ Hàn. Hiện tại, Khánh Hà đã kết hôn và có con gái 9 tháng tuổi. 

Hotgirl chuyển dạ sinh con đau 'ch.ết đi sống lại', chồng nói 1 câu liền thấy hết đau - ảnh 1

Con gái đối với Khánh Hà như một món quà vô giá mà ông trời ban tặng bởi trước đó, cô vốn được chẩn đoán khó có con. “Tôi bị đa nang buồng trứng nên cơ hội mang thai rất khó. Thế nên, từ khi kết hôn, tôi không nghĩ mình sẽ mang thai một cách tự nhiên và bất ngờ như thế” - Khánh Hà chia sẻ trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa

Khi phát hiện có thai tự nhiên, Khánh Hà vô cùng bất ngờ và cũng hạnh phúc không kém. Trong thai kỳ, người đẹp may mắn không bị nghén quá nhiều, song luôn thích ăn bánh dày thế nên cô đã đặt luôn tên thân mật cho con là Bánh Dày .

Hotgirl chuyển dạ sinh con đau 'ch.ết đi sống lại', chồng nói 1 câu liền thấy hết đau - ảnh 2

Ở tuần 36 của thai kỳ, Hà được bố mẹ chồng và mẹ ruột đưa đi tái khám định kỳ. Tại đây, bác sĩ phát hiện cô nàng có dấu hiệu chuyển dạ. Thế nên, họ yêu cầu cô nhập viện, chuẩn bị sinh con: “Tôi cứ tưởng bác sĩ nói vậy là mình sắp sinh rồi nhưng không phải, đến tận 16 tiếng sau em bé mới chào đời. Mấy tiếng đầu, tôi không thấy đau gì cả, còn nhờ chồng mua trà sữa, bánh về ăn ở bệnh viện. Vợ chồng vừa ăn vừa trò chuyện rôm rả”.

Hotgirl chuyển dạ sinh con đau 'ch.ết đi sống lại', chồng nói 1 câu liền thấy hết đau - ảnh 3

Thế nhưng cơn ác mộng chỉ bắt đầu vào khoảng 2 tiếng trước khi sinh, Hà bắt đầu thấy đau khủng khiếp. Thấy vợ đau quằn quại, chồng của Khánh Hà bật khóc, nước mắt ròng rã: “Nếu đẻ được thay em thì anh cũng đẻ ”. Câu nói của chồng khiến người đẹp xúc động, cơn đau cũng như tan biến và cô đã cố chịu đựng cho đến khi sinh con.

Khánh Hà may mắn được bố mẹ chồng, mẹ ruột và chồng hỗ trợ chăm sóc con nhỏ. “Chồng tôi không biết cách chăm em bé nhưng anh tìm hiểu, đọc thêm sách để giúp tôi. Ban ngày, tôi cùng chồng chăm em bé. Đến buổi đêm, tôi không thức nổi nên chồng chăm bé một mình”, Khánh Hà chia sẻ.

Hotgirl chuyển dạ sinh con đau 'ch.ết đi sống lại', chồng nói 1 câu liền thấy hết đau - ảnh 4

Tuy nhiên biến cố lại ập đến khi đến tuần thứ ba sau khi sinh, Khánh Hà bị băng huyết thứ cấp: “Hôm đó, khoảng 19h, tôi đi ngủ nhưng đến 21h tự nhiên thức dậy. Tôi cảm nhận mình có vấn đề gì đó, nhìn xuống phía dưới giường thì thấy một vũng máu. Tôi hoảng sợ, gọi mẹ vào giúp”.

15 phút sau, xe cấp cứu đến nhà, Hà được tiêm thuốc cầm máu. Nhân viên y tế và chồng vội vã đưa cô đến bệnh viện. Sợ mình thiếp đi sẽ không bao giờ tỉnh lại, cô cố nhẩm lời các bài hát và nhủ lòng: “Phải tỉnh, phải tỉnh…”.

Qua cơn thập tử nhất sinh, Khánh Hà xuất viện trong niềm hạnh phúc của gia đình. Đến lúc này, cô mới hiểu những hy sinh, vất vả mà mẹ mình đã trải qua. Cô cảm thấy thương mẹ vô cùng.  

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục