24h
Yeah1 News

Hot TikToker CiiN tái xuất trên sóng truyền hình sau khi chi 150 triệu tân trang nhan sắc, visual hiện tại thế nào?

Thứ năm, 04/08/2022 | 17:46 (GMT+7)

Xuất hiện trên một gameshow mới đây, nhan sắc của CiiN sau khi dao kéo đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

CiiN là cái tên không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng, nhất là những người trẻ dùng mạng xã hội. Cô nàng 9x vẫn thường được biết đến với cụm từ "Lisa Việt Nam" vì đường nét gương mặt có điểm tương đồng và kiểu tóc cùng phong cách ăn mặc thì nhiều lần "giống y bản chính" là Lisa của Black Pink.

Hot TikToker CiiN tái xuất trên sóng truyền hình sau khi chi 150 triệu tân trang nhan sắc, visual hiện tại thế nào? - ảnh 1

Nổi lên từ sau những khoảnh khắc cầm bảng trong Rap Việt, CiiN trở thành cái tên hot triệu người theo dõi trên TikTok và thường xuyên góp mặt trong MV của các sao Việt. CiiN vì thế cũng trở thành nữ TikToker được săn đón và xuất hiện trên một số gameshow.

Hot TikToker CiiN tái xuất trên sóng truyền hình sau khi chi 150 triệu tân trang nhan sắc, visual hiện tại thế nào? - ảnh 2

Lần đầu lên sóng truyền hình, nhan sắc của CiiN đã trở thành đề tài gây tranh cãi khi cô nàng để lộ nhiều khuyết điểm và bị nhận xét là không lung linh như ảnh tự đăng hay những video triệu view trên TikTok. 

Hot TikToker CiiN tái xuất trên sóng truyền hình sau khi chi 150 triệu tân trang nhan sắc, visual hiện tại thế nào? - ảnh 3
Nhan sắc gây tranh cãi của CiiN trên truyền hình.
Nhan sắc gây tranh cãi của CiiN trên truyền hình.

Liên tục nhận về những bình luận không mấy tích cực, thậm chí là nhiều comment body shaming, CiiN đã quyết định nhờ sự trợ giúp của dao kéo để tân trang nhan sắc. Cô không ngại thừa nhận đã chi tiền lên đến 150 triệu đồng để can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ giúp phần mũi thon gọn hơn. Trở lại trên truyền hình lần này, CiiN vẫn gắn bó với kiểu "mái ngang Lisa" nhưng đã đổi màu nhuộm cũng như thả tóc dài giúp khuôn mặt thon gọn hơn. 

Nhan sắc của CiiN hiện tại khi xuất hiện trong một gameshow gần đây.
Nhan sắc của CiiN hiện tại khi xuất hiện trong một gameshow gần đây.

Tuy nhiên, dường như CiiN vẫn chưa thể làm hài lòng netizen khi nhiều cư dân mạng cho rằng chưa có quá nhiều sự khác biệt giữa lần CiiN lên truyền hình trước kia với hiện tại. Song cũng có nhiều ý kiến bênh vực CiiN, cho rằng hotgirl trẻ không xứng đáng nhận những bình luận body shaming như thế sau khi đã mạnh tay chi tiền và nỗ lực cải thiện nhan sắc.

Cận cảnh gương mặt hot TikToker sau khi sửa mũi.
Cận cảnh gương mặt hot TikToker sau khi sửa mũi.

Có vẻ do em này không ăn hình chăng?

Bạn này không hợp cười hở miệng thôi

Chắc mới cắt lợi nên còn sưng tí, khiếp vì bị chê nên người ta mới phải sửa, sửa chưa kịp phục hồi thôi mà

Hot TikToker CiiN tái xuất trên sóng truyền hình sau khi chi 150 triệu tân trang nhan sắc, visual hiện tại thế nào? - ảnh 7

CiiN tên thật là Bùi Thảo Ly, sinh năm 1997. Nữ TikToker gốc Phú Thọ là cái tên đình đám hiện tại trong làng TikTok khi sở hữu tài khoản hàng triệu lượt theo dõi và thường xuất hiện trong các gameshow truyền hình.

Ảnh: tổng hợp

  •  
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ciin   bùi thảo ly   Ciin sửa mũi  

Cùng chuyên mục