24h
Yeah1 News

Hot mom Thanh Trần tấu hài cực mạnh khi tìm ra "chị em thất lạc" đang cực hot trên mạng xã hội

Thứ tư, 05/10/2022 | 18:58 (GMT+7)

Hình ảnh hài hước này vừa được cô nàng Thanh Trần chia sẻ trên trang cá nhân khiến ai nấy xem qua đều bật cười ngay lập tức.

Một hình ảnh đầy tấu hài vừa được Hot mom Thanh Trần chia sẻ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng cười xỉu. Theo đó, cô nàng bất ngờ tìm ra "chị em thất lạc" khi nhận ra bộ ảnh bầu bí gợi cảm mới đây giống hệt hình ảnh của 1 nàng mẫu...chó đang rần rần trên mạng xã hội mấy ngày qua. Loạt ảnh chú chó được chủ cho ăn bận sexy, đội cả tóc giả rồi tạo dáng lả lơi hiện đang là khoảnh khắc viral trên khắp các diễn đàn. Ai mà có ngờ, loạt ảnh này lại hao hao concept mà Thanh Trần lựa chọn chụp kỷ niệm lần mang thai thứ 3. 

Thanh Trần tấu hài cực mạnh khi chia sẻ hình ghép bên cạnh 'nàng mẫu chó' đang hot trên mạng xã hội.
Thanh Trần tấu hài cực mạnh khi chia sẻ hình ghép bên cạnh "nàng mẫu chó" đang hot trên mạng xã hội.
Tưởng không giống mà giống không tưởng, đến chính chủ còn tưởng tìm được 'chị em thất lạc'.
Tưởng không giống mà giống không tưởng, đến chính chủ còn tưởng tìm được "chị em thất lạc".

Chính chủ sau khi so sánh 2 hình ảnh này đã chia sẻ ngay với khán giả: "Ủa? Alo, chị em thất lạc hả ". Thậm chí Thanh Trần còn hài hước làm thơ để lột tả hết mối duyên nợ này: "Đầu lòng 1 ả tố nga. Em là Thanh Chó, chị là Thanh Mommy". Trước khoảnh khắc quá tấu hài, hàng loạt netizen đã thả haha dưới bài đăng của cô nàng. Từ tóc tai, áo váy cho tới thần thái, Thanh Trần và "nàng mẫu chó" tương đồng đến 90%. Mọi người còn trêu Thanh Trần rằng không biết ai đang cosplay ai đây?

Thanh Trần nổi tiếng là Hot mom chuyên làm các nội dung hài hước, dí dỏm.
Thanh Trần nổi tiếng là Hot mom chuyên làm các nội dung hài hước, dí dỏm.

Ở tuổi 25, Thanh Trần hiện là Hot mom được nhiều mẹ bỉm dành sự yêu mến bởi tính cách hài hước, dí dỏm. Cô nàng cũng đang mang thai em bé thứ 3, trước đó hot mom này đã có 1 bé trai và 1 bé gái kháu khỉnh.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh trần   hotmom  

Cùng chuyên mục